Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wjlnaldum: Liverpool không muốn giữ tôi

Thứ Ba 14/09/2021 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa chia sẻ về quyết định ra đi của mình, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã có lời giải thích xác đáng.

Wilnaldum ngầm trách Liverpool

Sau 5 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Anfield, bản hợp đồng của Georginio Wijnaldum đã đáo hạn vào mùa hè vừa qua và anh quyết định chọn PSG làm bến đỗ mới. Chia sẻ trước thềm ra quân Champions League, cầu thủ người Hà Lan nói trên L’Equipe:

“Bạn phải đi theo cảm xúc của mình. Trước đó vài tháng, tôi bày tỏ khát khao ở lại Liverpool nhưng không đi sâu vào chi tiết. CLB không cho tôi cảm giác rằng họ muốn giữ tôi lại. Trong trường hợp đó, chúng ta phải tìm ra giải pháp và tiến về phía trước.

Rồi Barcelona đến. Tôi thực sự hạnh phúc bởi ngay từ nhỏ - cũng như phần lớn các cầu thủ Hà Lan, Barca luôn là CLB trong mơ của tôi, ngay cả khi thần tượng của tôi là Zinedine Zidane. 

Wijnaldum toi PSG
Georginio Wijnaldum gia nhập PSG mùa hè vừa qua
Tôi có ý tưởng gia nhập Barca, nhưng rồi cuộc đàm phán diễn ra quá dài và PSG xuất hiện. Không giống lần đầu tiên vào 6 năm trước đó, PSG cho thấy họ thực sự muốn có tôi, và tôi đã đưa ra quyết định của mình.”

Theo chia sẻ của nhà báo Fabrizio Romano trên Guardian, thương vụ Georginio Wijnaldum tới Barcelona đã đạt thỏa thuận miệng, nhưng PSG xuất hiện với mức lương gấp đôi. Cuối cùng, tiền vệ người Hà Lan đã chọn CLB nước Pháp và chắc hẳn anh sẽ vui với quyết định của mình, bởi sau đó PSG còn đem về Lionel Messi.

Nhận định bảng A Champions League 2021/22: Cuộc chiến dầu mỏNhận định bảng A Champions League 2021/22: Cuộc chiến dầu mỏ
Với sự hiện diện của Man City vs PSG, đây có thể xem như bảng đấu nhận được sự chú ý lớn nhất sau lễ bốc thăm C1. Dưới đây là những nhận định bảng A Champions...
Đội hình ra sân của PSG trước Club Brugge: Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánhĐội hình ra sân của PSG trước Club Brugge: Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánh
Vào đêm mai, PSG sẽ có trận ra quân ở Champions League 2021/22 trước Club Brugge, nhiều khả năng đây sẽ là lần đầu tiên bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X