Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Willian là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Chelsea"

Chủ Nhật 06/03/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Lucas Moura thừa nhận Willian là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge.


Tiền vệ Willian chính là một trong số những cái tên chơi ấn tượng nhất của Chelsea ở mùa giải này. Dù là dưới thời Mourinho hay Hiddink thì cầu thủ người Brazil vẫn chơi bằng tất cả sức lực và sự cố gắng. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng sút phạt của anh thực sự đáng nể. Mùa này, khả năng ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1988 đã được cải thiện đáng kể. Tới thời điểm hiện tại anh đã có 4 bàn và 5 kiến tạo tại giải Ngoại hạng. Với những gì đang trình diễn, Willian là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải này.
Chelsea vs PSG Lucas Moura lo so Willian se lam nen bat ngo hinh anh
Lucas Moura đánh giá cao Willian
Trước trận Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Lucas Moura thừa nhận Willian là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng thành London: “Willian đang đạt phong độ đỉnh cao. Và với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea lúc này. Những gì anh ấy thể hiện từ đầu mùa thật ấn tượng. Tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Willian. PSG cần có những giải pháp để khóa chặt cầu thủ này. Chỉ cần một thoáng mất tập trung đội bóng sẽ phải trả giá. Ngoài ra, Chelsea còn có nhiều cầu thủ tuyệt vời, như Eden Hazard, Cesc Fabregas hay Pedro. Chúng tôi không nên tập trung vào riêng một cầu thủ nào."
Không thể thắng Stoke, HLV Hiddink chính thức giương cờ trắng
(Bongda24h.vn) – Sau khi không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Stoke, khoảng cách giữa Chelsea với vị trí thứ 4 mà Man City đang nắm giữ đã được nới rộng...
“Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi giúp PSG có một chút lợi thế. Nhưng đội bóng vẫn phải chơi hết sức ở trận lượt về. Mùa này, đội bóng đã chơi rất tốt. Chúng tôi đang dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách an toàn với những đội xếp sau. Mục tiêu lớn nhất ở thời điểm này là đánh bại Chelsea để tiến vào vòng tứ kết Champions League. Mục tiêu của đội bóng đấu trường này đó chính là ngôi vô địch. Với phong độ và đội hình đang sở hữu, PSG hoàn toàn có thể làm được điều đó”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
Chelsea vs PSG Lucas Moura lo so Willian se lam nen bat ngo hinh anh 2
Willian đang có phong độ rất cao
PSG vừa có trận hòa không bàn thắng với Montpellier tại Parc des Prince. Dù vậy, Moura cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn. Anh nói: "Tại Ligue 1, chúng tôi vẫn đang chơi tốt. Chúng tôi hơn đội xếp thứ 2 đến 23 điểm. Điều quan trọng là tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea”. Trong khi đó HLV Blanc lại tỏ ra lo lắng cho hàng công của đội nhà. Trong trận hòa 0-0 trước Montpellier tại vòng 29 Liegue 1, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể tận dụng được.

Tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X