Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba nhận mưa lời khen sau màn ra mắt ĐT Pháp

Thứ Bảy 26/03/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba có trận đầu tiên trong màu áo ĐT Pháp, anh và các đồng đội đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số 2-1.

William Saliba ra mắt tuyển Pháp


Việc Benjamin Pavard dương tính với Covid-19 là lý do giúp Saliba được trao cơ hội ở tuyển quốc gia. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 chơi ấn tượng trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal, việc anh được triệu tập vào ĐT Pháp là hoàn toàn xứng đáng.
 
William Saliba ra mắt tuyển Pháp

William Saliba ra mắt tuyển Pháp


Cách đây ít giờ, Les Bleus có trận giao hữu với Bờ Biển Ngà. William Saliba ngồi dự bị, anh được tung vào sân ở phút 58, thay thế Varane. Trong trận ra mắt ĐT Pháp, sao trẻ thuộc biên chế Arsenal đã thi đấu chững chạc, anh có nhiều pha cắt bóng ấn tượng.

Saliba nhận được sự tán thưởng và cổ vũ nồng nhiệt, mỗi lần anh chạm bóng là trên khán đài xuất hiện những tràng pháo tay. Ở trận đấu này, cầu thủ 21 tuổi và các đồng đội đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số 2-1. Chứng kiến màn ra mắt tuyển Pháp của Saliba, huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi.

Ông nói: “Saliba đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Nhìn tổng thể màn trình diễn của cậu ấy từ đầu mùa giải là khá ấn tượng. Khoảng thời gian cho mượn ở Pháp giúp cậu ấy được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại Arsenal ở Hè năm nay”.

Từ ngày Saliba chuyển đến Arsenal vào năm 2019, anh vẫn chưa có một phút thi đấu nào cho Pháo thủ. Hiện tại, Mikel Arteta vẫn chưa làm rõ tương lai của Saliba, ông khẳng định muốn để cầu thủ này chơi trọn vẹn mùa giải cho mượn trong màu áo Marseille trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
William Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển PhápWilliam Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp
Trung vệ William Saliba bất ngờ được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia.
William Saliba: Arsenal đã tát tôi một cú đau điếngWilliam Saliba: Arsenal đã tát tôi một cú đau điếng
William Saliba cho rằng quãng thời gian phải thi đấu cho đội U23 Arsenal là một cú tát đau điếng nhưng cũng là lời cảnh tỉnh với anh.
Khiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mâyKhiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mây
Sau trận hòa 0-0 giữa Marseille và PSG, HLV Jorge Sampaoli đã hết lời khen ngợi tài năng của trung vệ William Saliba, người đã phong tỏa sự nguy hiểm của...
Arsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân EmiratesArsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân Emirates
Hậu vệ William Saliba đang chơi tốt trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh sẽ được trao cơ hội ở sân Emirates từ mùa giải tới.
William Saliba gạt lời khuyên của Arsenal để cập bến MarseilleWilliam Saliba gạt lời khuyên của Arsenal để cập bến Marseille
William Saliba khẳng định anh đã từ chối những lời khuyên chuyển nhượng của Arsenal và quyết định chuyển đến Marseille bằng mọi giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X