Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba được vinh danh ở Ligue 1

Thứ Hai 16/05/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao ở mùa giải năm nay trong màu áo Marseille, trung vệ William Saliba đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 2021/22.

William Saliba đang chơi cực tốt 


Arsenal phải bỏ ra tới 30 triệu bảng để có trung vệ William Saliba vào năm 2019, nhưng anh vẫn chưa có trận ra mắt đội 1 của Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 2001 được cho mượn ở Saint-Etienne, Nice và mới nhất là Marseille.

Mùa giải năm nay, Saliba chơi tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Anh ra sân 52 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 36 trận ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp gọi lên thi đấu ở 2 trận giao hữu vào cuối tháng 3 vừa qua (gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi).
 
William Saliba được vinh danh ở Ligue 1

William Saliba được vinh danh ở Ligue 1


Vào hôm qua, Saliba đã được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 và nhận giải thưởng từ cựu tiền đạo của Marseille, Liverpool và ĐT Pháp - Djibril Cisse tại một buổi lễ ở Paris. Anh cũng có mặt trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa này.

Đây chắc chắn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Saliba. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với Marseille sẽ hết hạn vào cuối mùa, và anh sẽ trở lại Arsenal cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Vào tháng trước, khi được hỏi về tương lai của mình, Saliba cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi được thi đấu thường xuyên ở Marseille. Tôi đã có những bước tiến và vượt qua một cột mốc quan trọng. Tôi là cầu thủ của Arsenal, bởi vậy tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của CLB. Dù họ có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.
Nhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàngNhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàng
Sau khi Tottenham giành chiến thắng trước Burnley, Arsenal đã bị cướp mất vị trí thứ 4. Nhiệm vụ của Arsenal bây giờ là phải thắng Newcastle. Nhưng đó không...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2022: Newcastle vs Arsenal; Juventus vs LazioLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2022: Newcastle vs Arsenal; Juventus vs Lazio
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, Hạng nhì Quốc gia, bóng đá nam SEA Games 31... Lịch trực tiếp BD.
Vé dự Champions League mùa tới vẫn nằm trong tay ArsenalVé dự Champions League mùa tới vẫn nằm trong tay Arsenal
Đó là nhận định của HLV Antonio Conte. Ông thầy người Italia tuyên bố chỉ khi Pháo thủ đánh rơi những điểm số cơ hội mới đến với Tottenham.
Harry Kane cảnh báo Arsenal trước trận gặp NewcastleHarry Kane cảnh báo Arsenal trước trận gặp Newcastle
Harry Kane thừa nhận anh sẽ theo dõi trận đấu giữa Newcastle và Arsenal, cầu thủ người Anh cũng đánh giá cao đội chủ nhà.
Điểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ KanteĐiểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ Kante
MU chiêu mộ Kante, Arsenal nhắm sao Juve, Azpilicueta về đầu quân cho Barca... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X