Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Will Still, HLV giúp Reims cầm hòa PSG vẫn chưa có bằng huấn luyện

Thứ Ba 31/01/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Will Still đang giúp Reims làm mưa làm gió ở giải vô địch quốc gia Pháp và thậm chí còn ngáng chân cả nhà đương kim vô địch PSG cuối tuần qua. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì Will Still vẫn chưa có bằng huấn luyện.

Will Still, HLV giúp Reims cầm hòa PSG vẫn chưa có bằng huấn luyện

Will Still đã tạo ra một chuỗi trận ấn tượng kể từ khi lên nắm quyền ở Reims hồi tháng 10. Mới 30 tuổi nên Still là HLV trẻ nhất trong số các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu lúc này. Ông được giao chức HLV trưởng sau một thời gian làm việc với cương vị trợ lý HLV ở câu lạc bộ.

Will Still
Will Still, HLV giúp Reims cầm hòa PSG vẫn chưa có bằng huấn luyện

Will Still bắt đầu đam mê với công việc huấn luyện nhờ trò chơi Football Manager. Và chỉ trong vòng 10 năm, ông đã vươn lên trở thành HLV của một đội bóng thi đấu ở giải vô địch quốc gia Pháp.

Nhưng điều ấn tượng hơn cả là thành tích bất bại mà Will Still có được sau 12 trận đấu. Dù một nửa trong số này là những trận hòa nhưng số điểm mà Will Still đem lại vẫn đủ để Reims bứt một mạch lên vị trí giữa bảng xếp hạng từ nhóm cầm đèn đỏ. Sau 20 vòng đấu, Reims đang xếp thứ 11 với 26 điểm, bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 11 điểm.

Trận đấu khiến tên tuổi của Will Still được nâng lên một tầm cao mới là chuyến làm khách tới sân PSG cuối tuần qua. Tất cả đều kỳ vọng chuỗi trận bất bại của Reims dưới thời Still sẽ chấm dứt tại đây. Nhưng cuối cùng Reims đã cầm chân được gã khổng lồ PSG với tỉ số 1-1 đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, Will Still vẫn đang học bằng huấn luyện chuyên nghiệp của UEFA. Cũng vì thế mà theo quy định thì Still không được dẫn dắt một đội bóng ở giải vô địch quốc gia Pháp. Reims đang phải trả 25,000 Euro mỗi trận đấu mà Still dẫn dắt đội bóng. Và với những thành tích tốt của đội bóng trong thời gian gần đây, Reims chắc chắn không phải tiếc số tiền mà họ đang bỏ ra để đầu tư vào Will Still.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X