Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder bất ngờ được Monaco "tỏ tình"

Thứ Ba 15/07/2014 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Hà Lan vốn đang yên phận tại Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), bỗng nhiên được gã nhà giàu nước Pháp, Monaco tỏ tình.

Kể từ khi trở lại Ligue 1, Monaco nổi lên thành một thế lực của bóng đá nước Pháp với túi tiền không đáy của mình. Sau khi về thứ hai ở mùa giải năm ngoái sau PSG, Monaco đang săn lùng những cầu thủ chất lượng để thực hiện tham vọng cực lớn ở mùa giải mới.
 

Wesley Sneijder

Theo thông tin mới nhất, Monaco đang quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Wesley Sneijder. Được biết, đại gia của nước Pháp sẵn sàng trả 16 triệu bảng để hi vọng Galatasaray nhả người.

Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với Galatasaray, bởi vì trước đó vào năm 2013, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ mua Wesley Sneijder từ Inter Milan với giá 7,5 triệu euro. Hiện tại, mức lương mà tiền vệ 30 tuổi đang nhận ở Galatasaray là 3,2 triệu euro/mùa.

Wesley Sneijder chẳng xa lạ gì với những người yêu mến bóng đá trên toàn thế giới. Tiền vệ người Hà Lan đã từng là một trong những tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới. Đỉnh cao sự nghiệp của Wesley Sneijder là vào năm 2010, khi anh dẫn dắt Inter Milan giành cú ăn ba thần thành và đưa Hà Lan tiến vào chơi trận chung kết World Cup với Tây Ban Nha vào năm 2010.

Mặc dù, năm nay đã 30 tuổi, nhưng Wesley Sneijder vẫn thể hiện được tài năng và đẳng cấp của mình trên sân cỏ. Ở World Cup 2014, Wesley Sneijder cùng với Robben và Van Persie là những cầu thủ góp công lớn đưa Hà Lan vào tới vòng bán kết và giành giải 2 chung cuộc.

Nguyên nhân, Monaco hỏi mua Wesley Sneijder là vì họ đang bị Real “nhăm nhe” cướp tài năng trẻ Rodriguez. Do đó, nếu Real quyết mua bằng được Rodriguez thì nhiều khả năng Wesley Sneijder  sẽ trở thành người của Monaco./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X