Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ cái tên có thể giúp PSG thành công

Thứ Ba 27/03/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger phát biểu về PSG, ông khuyên đội bóng nước Pháp nên tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Unai Emery.

Unai Emery có nguy cơ bị sa thải

Unai Emery được PSG đưa về với mong muốn chinh phục danh hiệu Champions League. Ông thầy người Tây Ban Nha 3 lần giúp Sevilla vô địch Europa League, đội bóng nước Pháp tin rằng nhà cầm quân này sẽ giúp họ lên đỉnh châu Âu.
Truoc nhung tin don, Arsene Wenger phat bieu ve PSG hinh anh

HLV Emery đứng trước khả năng bị sa thải

Tuy nhiên, những gì cựu HLV Sevilla thể hiện là rất thất vọng. 2 mùa gần đây đội bóng do HLV Emery dẫn dắt đều phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, mùa trước họ bị loại bởi Barca còn mùa này bị loại bởi Real Madrid.

Những gì Emery thể hiện không khiến BLĐ PSG hài lòng, đội bóng này đang lên kế hoạch sa thải nhà cầm quân người Argentina. 5 ứng viên thay thế Emery được đưa vào tầm ngắm, án sa thải đang lơ lửng trên đầu cựu HLV của Sevilla.

Arsene Wenger khuyên PSG tiếp tục tin tưởng vào Unai Emery

HLV Wenger cũng là một trong những mục tiêu được PSG đưa vào tầm ngắm, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho ông này, ngoài ra họ còn chi tiền để ông thầy người Pháp mua sắm cầu thủ. Trước những tin đồn, Arsene Wenger phát biểu về PSG, ông khuyên đội bóng nước Pháp nên đặt niềm tin vào Emery.
wenger

Arsene Wenger phát biểu về PSG

“Tôi luôn theo dõi tình hình về PSG, tôi rất thích đội bóng nước Pháp. Cá nhân tôi tin rằng để duy trì sự ổn định họ cần tiếp tục đặt niềm tin vào Unai Emery. Ông ấy là một người có tài năng và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, vấn đề là ông ấy cần thêm thời gian để khẳng định mình”.

Arsene Wenger phát biểu về PSG, ông khẳng định đội bóng nước Pháp nên nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai Emery: “Họ cần nhanh chóng giải quyết tương lai Emery, họ cần một kế hoạch chi tiết cho mùa giải tới. Tôi muốn Emery ở lại, nhưng quyết định phụ thuộc vào các ông chủ của PSG”.

Ngoài HLV Wenger, cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel cũng đang là mục tiêu hàng đầu của PSG. Báo chí Pháp cho rằng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã liên hệ với ông thầy người Đức để thuyết phục ông này tới Pháp làm việc.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X