Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về chiếc ghế tổng giám đốc PSG?

Thứ Tư 09/05/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Pháp vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện sau khi rời Arsenal. Arsene Wenger phát biểu về PSG cũng không loại trừ sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc tại đây.
 

Wenger để ngỏ khả năng làm sếp PSG


Kết thúc mùa 2017/18, Arsene Wenger sẽ nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Sắp rời Arsenal, Wenger không lo thất nghiệp như chính ông đã từng tâm sự. Đã có nhiều lời đề nghị gửi tới, thậm chí nhiều hơn mong đợi của chiến lược gia người Pháp.

Trong đó, Paris Saint-Germain là một trong những đội bóng sốt sắng nhất muốn mời Wenger về làm việc. Họ cho ông lựa chọn hoặc làm HLV trưởng thay Unai Emery, hoặc đảm nhận vai trò tổng giám đốc nếu Thomas Tuchel ngồi ghế nóng. Dù cảm thấy muốn tiếp tục huấn luyện, Wenger phát biểu về PSG cũng không loại trừ sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc của CLB này
.

Wenger phat bieu ve PSG va chiec ghe tong giam doc hinh anh

HLV Wenger phát biểu về PSG để ngỏ khả năng làm tổng giám đốc của họ


“Vai trò tổng giám đốc? Đó là những gì tôi phải quyết định”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Tôi chưa đưa ra quyết định gì vào thời điểm này. Tôi có thể tiếp tục sự nghiệp HLV. Cũng có thể thời gian tới tôi sẽ nghĩ rằng: Không, đây là thời gian để thay đổi một chút. Thật lòng, tôi không thể trả lời được. Tôi không biết.”
 

Mối quan hệ với giới chủ PSG


Nhiều người tin rằng mối quan hệ của Wenger với chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi sẽ thúc đẩy khả năng ông tới đây. Tuy nhiên, “Giáo sư” khẳng định mối quan hệ của họ dựa nhiều hơn vào công việc tại beIN SPORTS, mạng lưới kênh truyền thông của Al-Khelaifi. Ông phủ nhận điều đó có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai.

“Mối quan hệ của tôi với Nasser là dựa trên truyền thông”, Wenger nói thêm. “Khi cậu ấy còn trẻ và mới vào nghề, tôi là hợp đồng đầu tiên. Đó là lý do tại sao chúng tôi có mối quan hệ tốt. Tôi thường xuyên hợp tác với beIN. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến bất kỳ quyết định nào.”

Xem thêm một số bài viết về Arsene Wenger trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X