Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra tác động tiêu cực Messi có thể mang đến cho PSG

Thứ Tư 09/12/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nhận định Lionel Messi sẽ đe dọa sự cân bằng của Paris Saint-Germain nếu gia nhập CLB này từ Barcelona bởi đội bóng Pháp vốn dĩ đã có Mbappe cùng Neymar đều thuộc diện sao lớn.
Sau khi Lionel Messi tuyên bố ý định muốn chia tay Barcelona trong mùa hè vừa qua, PSG và Man City là hai đội được xem là muốn có anh nhất. Nhưng cuối cùng cầu thủ 33 tuổi quyết định ở lại cho đến hết hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau).

Wenger chỉ ra tác động tiêu cực Messi có thể mang đến cho PSG hình ảnh
Messi nằm trong tầm ngắm của PSG

Như vậy, nếu không có gì bất thường thì Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa bóng 2020/21 khép lại. PSG được cho là sẽ trở lại thương vụ này.

Nhận định về việc PSG quan tâm Messo, cựu HLV vĩ đại của Arsenal, Arsene Wenger chia sẻ: “Lionel Messi tất nhiên đang là 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên hai gương mặt đủ sức kế tục Cristiano Ronaldo và Messi trong tương lai đang khoác áo PSG (Wenger ám chỉ Neymar vs Mbappe - PV)

"Vậy thì liệu đưa về Messi có hợp lý. Thương vụ đó (nếu xảy ra) sẽ đặt ra những hoài nghi về duy trì sự cân bằng trong CLB từ chuyên môn tới tài chính. Thật sự tôi không chắc lắm".

Arsene Wenger duoc don doan co the dan dat DT Ha Lan
Wenger không cho rằng PSG thực sự cần M10

Vinh quang ở Champions League luôn là mục tiêu hàng đầu của PSG. Mùa trước PSG đã lọt vào đến chung kết nhưng đã phải thất bại trước Bayern Munich trong khi Barca của Messi đã rời giải trong ê chề khi thảm bại 2-8 trước chính gã khổng lồ nước Đức.

Mùa này, khi mà El Pulga sa sút, thành tích của Blaugrana cũng rất phập phù. Tại La Liga, Barca có khởi đầu tệ nhất trong vài chục năm qua và hiện chỉ xếp thứ 9. Tại Champions League, họ mới thua Juventus 0-3 trên sân nhà và mất ngôi đầu bảng.

Còn PSG, họ đã nghiễm nhiên giành vé vào vòng 1/8 nhờ việc RB Leipzig hạ Man United 3-2 dù rằng chưa thi đấu trọn vẹn trận cuối với Basaksehir. Vào đêm nay, đoàn quân do Thomas Tuchel sẽ tiếp tục trận đấu đã bị tạm dừng từ phút 15 vào đêm qua do những cáo buộc phân biệt chủng tộc từ đội khách.

Theo góc nhìn của Arsene Wenger thì để thành công ở Champions League, PSG cần phải cải thiện tuyến giữa: "Mùa này, dường như hàng tiền vệ của họ thi đấu kém sáng tạo hơn so với những năm trước. Chính vì thế sức mạnh của họ cũng ít nhiều bị suy giảm. Điều đó đã được phản ánh qua thành tích tại Ligue 1".

“Dẫu vậy, PSG vẫn đang sở hữu không ít cầu thủ lớn, có thể tạo ra sự khác biệt trong những thời điểm quan trọng, như chúng ta đã thấy ở trận thắng Man United.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X