Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Mbappe sẽ được trải thảm đỏ ở CLB mới”

Thứ Tư 07/06/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những điều đang được quan tâm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Và HLV Wenger cho rằng, thần đồng 18 tuổi sẽ là sự lựa chọn số 1 ở bất cứ nơi nào anh muốn đến.
 


Sau khi trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng đội chủ sân Louis II, tiền đạo Kylian Mbappe là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sau 40 trận ra sân, tài năng trẻ này ghi đến 26 bàn và có 8 đường kiến tạo cho các đồng đội. Tất nhiên với thành tích quá đỗi ấn tượng này, AS Monaco không còn là nơi đủ sức chứa cho tham vọng của Kylian Mbappe.
 
HLV người Pháp Arsene Wenger cũng rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo đồng hương và cho rằng anh là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Bên cạnh đó, HLV của Arsenal cũng thúc giục Kylian Mbappe sớm gia nhập một CLB lớn, nơi anh có thể phát triển sự nghiệp của mình mặc dù cái giá để có được chữ ký của tiền đạo này sẽ không hề rẻ. Chính Wenger hiểu rõ điều này khi lời đề nghị 100 triệu euro của ông đã bị Monaco từ chối.
 
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe là hàng hot trên TTCN

Trên kênh truyền hình beIN Sports, “Giáo sư” Wenger cho biết: “Với tài năng của mình, cậu ấy nghĩ rằng mình phải được thi đấu thường xuyên. Tôi muốn nói rằng cậu bé này đã đủ ấn tượng để bất cứ CLB nào bỏ ra 100 triệu bảng mua mình phải trải thảm đỏ. Không ai bỏ ra từng ấy tiền và nói rằng, thôi nào, đến đây và ngồi lên khán đài đi.”
 
“Ngày nay, thế hệ cầu thủ trong độ tuổi từ 24 đến 28 sẽ là những người tiếp theo giành Quả bóng Vàng. Chắc chắn Neymar là một trong số đó rồi, và chúng ta có Antoine Griezmann nữa. Còn Mbappe, cậu bé hơi trẻ để có thể bước vào danh sách này. Nhưng tôi cho rằng trong tương lai, thế hệ của Mbappe sẽ đủ sức làm chuyện đó. Ngoài ra, chúng ta còn có Ousmane Dembele, một cầu thủ mà tôi cho rằng sở hữu tài năng đặc biệt.”
 
Về phía Wenger, ông đã từng đến tận nhà để hỏi mua Kylian Mbappe vào mùa hè năm ngoái, nhưng thần đồng 18 tuổi đã quyết định gắn bó với Monaco. Arsenal cũng đã đưa ra lời đề nghị cho “tiểu Henry” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng khó có thể nói rằng họ có đủ tiềm lực tài chính để cạnh tranh với những Real Madrid hay Man City. Hiện nay, Wenger đang có mặt tại Pháp để đàm phán chuyển nhượng với một cầu thủ tại đây, nhiều khả năng là tiền đạo Alexandre Lacazette của CLB Lyon.

Không phải Bale, Dybala mới là mục tiêu của M.U
Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho thấy HLV Jose Mourinho không thực sự muốn có Gareth Bale mà mục tiêu được ông ưu tiên hơn là Paulo Dybala của Juventus.

Nguyệt Anh - TTVN




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X