Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chắc chắn sẽ gia nhập PSG

Thứ Ba 16/04/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định hùng hồn của Michel Moulin, một cò cầu thủ đã giải nghệ và hiện đang làm chủ kênh thể thao Le Sport 10 tại Pháp. Liệu có tin được chăng?

Rooney manchester united stoke
 

Với sự hậu thuẫn của Hội đồng đầu tư Qatar, một cơ quan trực thuộc Hoàng gia Qatar, vương quốc nhỏ bé mà giàu có bậc nhất thế giới nhờ nguồn "vàng đen" mà Paris Saint-Germain ấp ủ tham vọng bá chủ to lớn và vượt xa ra khỏi biên giới nước Pháp. Trong bóng đá, con đường ngắn nhất dẫn đến thành công luôn là bỏ tiền ra chiêu mộ sao lớn và PSG dĩ nhiên cũng phải bước trên con đường tất yếu đó. Gần hai năm qua, hàng trăm triệu bảng đã được đổ vào PSG và những cầu thủ tầm cỡ thế giới lũ lượt tới thành Paris. Đội bóng đã dần gặt hái được vài thành quả đáng ghi nhận (như đang tràn đầy khả năng vô địch PSG và thua đầy tự hào trước Barca ở tứ kết Champions League vừa qua) nhưng rõ ràng tất cả mới chỉ là bước đầu. Trong tương lai gần, PSG hứa hẹn sẽ còn tuyển mộ nhiều gương mặt đình đám hơn nữa và Wayne Rooney đang nằm trong diện quan tâm của gã nhà giàu xứ lục lăng.

Suốt thời gian qua, PSG chẳng ngại ngần công khai ý định sở hữu R10 ngay trong mùa hè này. Dù đích thân Sir Alex từng tuyên bố sẽ không bao giờ bán cậu học trò cưng bằng bất cứ giá nào nhưng cái triết lý "cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền" có bao giờ sai nên thông tin xung quanh tương lai Rooney ở Old Trafford vẫn cứ xuất hiện đều đặn. Dẫu biết trong mọi hoàn cảnh, Rooney luôn xứng đáng là "biểu tượng của Manchester United" song thử đặt trường hợp Man Utd nhận được lời đề nghị "khủng", vượt qua kỷ lục 80 triệu bảng do chính họ thiết lập khi bán Cristiano Ronaldo cho Real thì tin chắc, nhà cầm quân người Scotland sẽ phải "dao động" trong khi tiền bạc giờ đây chưa bao giờ là chuyện lớn với PSG.

Hôm qua, trên kênh truyền hình French TV, Michel Moulin, một môi giới cầu thủ khá tiếng tăm và từng có thời gian làm việc cho PSG vào năm 2008 (bởi thế, giữ mối quan hệ khá mật thiết với đội bóng này) đã tiết lộ: "Tôi sẽ thông báo một thông tin mật từ nguồn được kiểm chứng: Vụ chuyển nhượng Wayne Rooney sang PSG đã được hoàn tất và tiền đạo số 1 Anh Quốc sẽ có mặt ở PSG từ mùa tới". Tuy rằng phát biểu này chỉ mang tính cá nhân và độ xác thực có vẻ hơi thấp, nhất là khi Moulinh tỏ ra quá hùng hồn và tự tin nhưng đừng vội nhận định tất cả chỉ là bịa đặt. Việc PSG muốn sở hữu Roonay là có thật, chỉ có điều họ dám chịu chơi đến cỡ nào mà thôi chứ riêng về phần Man Utd, chẳng ai không thể "bán" ngoại trừ một con người duy nhất .... Sir Alex Ferguson.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X