Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ xinh đẹp của Icardi tiết lộ PSG là lựa chọn tồi tệ nhất

Thứ Sáu 06/09/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi cho biết hợp đồng cho mượn tới Paris Saint-Germain không phải lựa chọn hàng đầu của họ.

Dù không hài lòng với việc Mauro Icardi tới PSG, cô vợ Wanda Nara cũng phải thừa nhận đó là điều họ buộc phải làm.

Ngay từ đầu hè, Icardi đã bị Inter loại hoàn toàn ra khỏi kế hoạch. Nhưng dù được nhiều CLB như Juventus, Napoli, Monaco và Atletico Madrid liên hệ, phải tới ngày cuối cùng bến đỗ của tiền đạo này mới được công bố.

Vợ xinh đẹp của Mauro Icardi tiết lộ PSG là lựa chọn tồi tệ nhất hình ảnh
Mauro Icardi chuyển sang PSG dưới dạng cho mượn

Không phải 4 cái tên trên, PSG mới là đội sở hữu Icardi dưới dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt với giá 70 triệu euro. Trước đó, cô vợ Wanda Nara từng thông báo rằng ở lại Inter là ưu tiên hàng đầu của anh. Nhưng sau cùng, họ đều đã phải chấp nhận sang PSG.

“Nếu tôi phải đợi đến giây phút cuối cùng, đó là vì một át chủ bài được giấu trong tay áo”, Nara nói trên truyền hình Argentina. “Không ai được biết, kể cả những đứa trẻ. Mauro đã xếp một chiếc vali nhỏ và để lại cho tôi.”

“Các con tôi đi học ở Italia, vì vậy chúng tôi sẽ sống giữa Milan và Paris. Trong các lựa chọn chúng tôi có, PSG là tệ hại nhất khi tôi phải ở Milan sống còn bọn trẻ. Nhưng tôi nghĩ về những gì tốt nhất cho anh ấy. Có nhiều CLB tên tuổi của Italia muốn có anh ấy và mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.”

Mauro Icardi va Wanda Nara
Cô vợ Wanda Nara không thực sự thích điều này

Icardi đã ghi được 124 bàn thắng sau 219 lần ra sân đã qua cho Inter. Nhưng sau khi HLV Antonio Conte tiếp quản, anh không được tham dự bất cứ trận giao hữu nào trước thềm mùa mới 2019/20 và cả 2 trận mở màn Serie A.

Sang PSG, Icardi có thể ra mắt ngay trong trận gặp Strasbourg vào ngày 14 tháng 9. Sau đó vài ngày, họ sẽ tiếp đón Real Madrid tới sân nhà ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X