Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Monaco, Tuchel vẫn chưa hài lòng

Thứ Hai 12/11/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới đánh bại Monaco với tỉ số 4-0 cực kỳ dễ dàng nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng và còn đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò.
Đoàn quân của Thierry Henry đã bị vùi dập tan nát ngay tại sân Stade Louis II khi tiếp đón PSG hôm qua. Hat-trick của Edinson Cavani đã tạo cảm hứng giúp đội bóng đá nước Pháp có chuỗi 13 chiến thắng tại Ligue 1. Bàn còn lại được ghi do công của Neymar trên chấm penalty.

Paris Saint-Germain đã tạo nên kỷ lục về chuỗi chiến thắng dài nhất khi mùa giải bắt đầu trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đoàn quân của Tuchel đã tạo ra cách biệt lên đến 13 điểm so với đội nhì bảng Lille dù mùa giải mới trôi qua được 1/3.

Vùi dập Monaco, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng hình ảnh

HLV Tuchel chưa hài lòng với màn trình diễn của PSG trước Monaco


Nhưng PSG đang không chơi đạt kỳ vọng tại đấu trường châu Âu. Với 5 điểm sau 4 trận đấu, gã nhà giàu nước Pháp đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng C và chưa thể chắc chắn có một tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Và HLV Tuchel thậm chí kỳ vọng vào những màn trình diễn cải thiện hơn tại sân chơi Ligue 1 sau màn hủy diệt Monaco của Henry.

“Tôi rất hạnh phúc với kết quả mà đội bóng vừa giành được. Và chúng tôi đang trải qua trận thắng thứ 13 liên tiếp. Đó là một điều phi thường. Nhưng mặt khác, tôi hơi thất vọng với cường độ thi đấu, kết cấu đội hình và chất lượng của chúng tôi trong hiệp một.

Mọi thứ khá ổn nhưng chúng tôi có vẻ đã nghỉ xả hơi sau một loạt trận mà chúng tôi gặp phải áp lực. Sau khi có được 2 bàn thắng, chúng tôi không còn kết cấu tốt và cường độ thi đấu cũng giảm hẳn.

Monaco có thể ghi 1 đến 2 bàn trong thời gian này. Ở hiệp hai, chúng tôi đã chơi nghiêm túc hơn. Kết quả này rất tuyệt nhưng nó có thể tốt hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X