Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới PSG, Buffon đã "khéo nịnh" Mbappe

Thứ Ba 07/08/2018 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của đội bóng thành Paris mùa này – thủ môn Buffon ca ngợi Mbappe sau những màn trình diễn đáng kinh ngạc thời gian qua.


Buffon hết lời ca ngợi đàn em
 

Theo đó, “người nhện” đã dành những lời có cánh cho sao trẻ Kylian Mbappe – người ít gấp đôi tuổi của mình. Mới đây, tiền đạo người Pháp đã trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 trong lịch sử ghi bàn trong trận chung kết World Cup, giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch thế giới.
 
Với việc trở thành đồng đội với Mbappe trong mùa giải mới, thủ môn Buffon rất tin tưởng cầu thủ đáng tuổi con mình sẽ vụt sáng trong tương lai, trở thành ngôi sao xuất sắc của bóng đá thế giới.

Vừa tới PSG, Buffon ca ngợi Mbappe hết lời hình ảnh

Buffon ca ngợi Mbappe sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc


Anh cho biết: “Chúng tôi đã chạm trán với Monaco trước đây. Và khi trận đấu khép lại, tôi đã có một cuộc trao đổi với Andrea Barzagli, người bạn thân thiết của mình. Cậu ấy nói rằng trong suốt 20 năm sự nghiệp, cậu ấy hiếm khi chứng kiến người nào chạy nhanh như vậy với quả bóng, và rằng Barzagli rất khó để ngăn chặn Mbappe.”
 
“Những lời nói đó không phải vô nghĩa, chúng ta đều biết khi Barzagli tập trung và hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy là trung vệ hàng đầu thế giới. Điều đó chứng tỏ Mbappe thực sự hơn người, cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt so với các cầu thủ khác.”
 
“Tôi thực sự hy vọng Mbappe sẽ tiếp tục giữ đôi chân mình trên mặt đất, khiêm nhường và không ngừng khát khao để cống hiến. Nếu có thể làm điều đó, cậu ấy sẽ tạo nên dấu ấn trong lịch sử bóng đá, và viết nên những trang sử đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình” – Buffon ca ngợi Mbappe.

Vô địch World Cup, Mbappe đã bắt đầu làm thương hiệu
Sẽ không còn xuất hiện với số 29 như mùa giải trước, nhà vô địch thế giới Kylian Mbappe chọn áo số 7 kể từ mùa hè này.
Danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA: Mbappe sánh vai cùng Ronaldo, Messi
Thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018, Kylian Mbappe sánh vai cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X