Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Victor Valdes tiếp tục phức tạp: Monaco nhảy vào "ăn tranh" của Chelsea

Thứ Hai 14/10/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea hay Monaco, phải đến mùa hè sau chúng ta mới biết, nhưng rõ ràng Victor Valdes là một cái tên đắt hàng trong mắt các CLB khác.

Valdes đang đứng trước mùa giải lịch sử.
Valdes giữa 2 sự lựa chọn: Một từ Anh, một từ Pháp

32 tuổi, đã đứng trong khung gỗ của sân Nou Camp được tròm trèm 10 năm, rõ ràng Victor Valdes là một trong những thủ môn xuất sắc của bóng đá thế giới. Không chỉ có bề dày kinh nghiệm, Valdes hiện còn đang có phong độ rất tuyệt vời với 26 pha cứu thua trong 8 trận gần đây, trong đó có 4 trận giữ sạch lưới và trực tiếp ngăn chặn 2 quả penalty của đối phương. Nhìn thấy điều đó, cộng thêm với việc thủ thành này từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona để tìm một bến đỗ khác cho mình, các đại gia sốt sắng lên kế hoạch kí hợp đồng với Valdes.

Thậm chí, cả một CLB có nền tảng mạnh ở hàng thủ môn như Chelsea (đã sở hữu Petr Cech, Mark Schwarzer và Thibaut Courtois) cũng đặt vấn đề với thủ môn 32 tuổi. Cách đây vài ngày những thông tin liên quan tới việc Valdes đã thỏa thuận được hợp đồng sơ bộ với đội chủ sân Stamford Bridge tràn ngập các mặt báo thể thao quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, cũng vì thông tin này mà người ta phải đặt thêm nhiều nghi vấn như liệu Barca có mua ngược lại Cech hay Courtois của Chelsea hay không, hoặc tiếp tục trung thành với phương án thay thế ter Stegen, thủ thành sinh năm 1992 của Gladbach...

Thế nhưng đến hôm nay, thủ môn người Tây Ban Nha lại đích thân tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, làm cho giới truyền thông lại được một phen khó hiểu. Trông một tuyên bố gần đây, đồng đội cũ của Victor Valdes ở Barcelona là Eric Abidal đã lên tiếng mời gọi thủ thành người Tây Ban Nha đến AS Monaco để thi đấu sau khi mãn hạn hợp đồng, và Valdes chẳng ngần ngại đáp lại đồng đội cũ bằng một phát biểu rất thân thiện, và sau phát biểu này, nhiều người sẽ giật mình nhận ra liệu có phải Valdes đang bóng gió về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp?

"Ligue 1 là một giải đấu vô cùng hấp dẫn với tôi. Monaco hoặc một đội bóng ở Pháp nào đó sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho bất kì ai. AS Monaco là một trong những lựa chọn của tôi, đó là một lựa chọn tốt; nhưng dù sao tương lai của tôi cũng nằm trong tay người đại diện." - Valdes hết lời ca ngợi Ligue 1 và Monaco, đồng thời úp mở về khả năng đến đầu quân cho đội bóng của tỷ phú Rybolovlev - "Tôi biết Abidal hạnh phúc ở Monaco. Tôi là bạn tốt của anh ấy, thậm chí tôi còn coi anh ấy như một người anh em. Abidal là một tấm gương về nghị lực sống. Chơi bóng bên cạnh anh ấy một lần nữa là điều hết sức tuyệt vời."

Cả 2 nguồn tin liên quan đến việc Valdes sẽ tới Chelsea và Monaco đều rất đáng tin cậy, và chính vì thế người ta phải tiếp tục chờ đợi để xem xem liệu anh sẽ đi đâu về đâu. Trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Valdes đã chơi hơn 500 trận cho Barcelona, có được 6 La Liga và 3 Champions League. No nê danh hiệu, Valdes khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh chia tay Nou Camp, phần vì muốn tìm đến những thử thách mới, phần vì muốn để lại cơ hội thi đấu cho những thủ môn tài năng của lò La Masia.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X