Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ James Rodriguez: Monaco hét giá Real Madrid 85 triệu euro

Thứ Ba 15/07/2014 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez có thể muốn sang Real Madrid. Nhưng chắc chắn hành trình của anh đang rất gian nan khi đội bóng chủ quản AS Monaco của tiền vệ này hét giá lên đến… 85 triệu euro cho vua phá lưới World Cup 2014.

James Rodriguez đã tốn của Monaco 45 triệu euro chiêu mộ anh hồi hè năm ngoái. Con số này có thể được xem là hớ khi James Rodriguez vẫn chỉ là một ngôi sao trẻ và chưa khẳng định được tên tuổi ở những sân khấu lớn. Nhưng tại World Cup 2014 thì rõ ràng, James Rodriguez đã vươn mình đứng dậy, sánh ngang với những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Nhờ đó tiền vệ 23 tuổi này lọt vào đích ngắm của Real trong nỗ lực thay thế Di Maria. Cũng có tin Monaco muốn mua Di Maria và đây nhiều khả năng là động thái chuẩn bị cho thời hậu James Rodriguez của đội bóng Công quốc, dù ưu tiên số một vẫn là giữ chân tiền vệ người Colombia này.
 
James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này
James Rodriguez đang là "hàng hot" sau một kỳ World Cup thăng hoa

Chỉ có điều Monaco sẽ chỉ bán nhạc trưởng của mình với cái giá… 85 triệu euro. Thông điệp này vừa được ông chủ Dmitry Rybolovlev của Monaco gửi đến đại diện của Real trong buổi làm việc mới nhất. Theo tờ L'Equipe, Monaco luôn xem James Rodriguez là nhân vật không thể thay thế, thậm chí còn quan trọng hơn Radamel Falcao. Vì vậy họ không hề muốn bán tiền vệ này. Monaco không thiếu tiền nên có lẽ họ sẽ không bận tâm đến những mức giá Real đưa ra, trừ khi xuất hiện một con số động trời như mức giá 85 triệu euro Monaco vừa đề xuất. 
 
Động thái của Monaco không gì khác là khiến Real chùn chân trong thương vụ này. Dù cho tiền vệ người Colombia không giấu ý định sang Bernabeu, song với rào cản cực lớn mà Real đang xây dựng, xem ra James Rodriguez sẽ phải gác lại ý định của mình. Monaco đang trên đường xây dựng lại thương hiệu, qua đó cạnh tranh chức vô địch với PSG. Thế nên rõ ràng họ không muốn để mất cầu thủ quan trọng của mình, nhất là khi cầu thủ ấy là vua phá lưới World Cup.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X