Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Di Maria: PSG tính “hy sinh” Verratti để giảm chi phí

Thứ Năm 31/07/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những diễn biến trong thương vụ Angel Di Maria đang ngày càng trở nên phức tạp, theo thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì PSG đang cân nhắc khả năng sẽ sử dụng Marco Verratti như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ bên phía Real Madrid. 

Verratti
PSG tính "hy sinh" Verratti vì chữ ký của Di Maria

Bất chấp những tuyên bố sẽ “giữ chân” Di Maria của HLV Carlo Ancelotti, ban lãnh đạo Real dường như vẫn bỏ ngoài tai mọi yêu cầu từ vị chiến lược gia người Ý. Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia đã chấp nhận “bạo chi” tới 110 triệu euro cho hai bản hợp đồng “bom tấn” là Toni Kroos và James Rodriguez, Chủ tịch Florentino Perez đang rất muốn bán đi một vài cầu thủ để cân bằng lại tình trạng ngân sách của Los Blancos. Tiêu biểu trong số này đương nhiên chính là Di Maria bởi tiền vệ người Argentina đang là một mục tiêu cực kỳ đáng giá trên TTCN mùa hè năm nay.

Cách đây vài ngày, các nguồn tin từ báo giới châu Âu đều khẳng định PSG đã ra giá 80 triệu euro cho Di Maria, một con số thực sự… khủng khiếp. Trên thực tế, Real dù là một đội bóng “lắm tiền nhiều của” nhưng cũng khó có thể từ chối trước đề nghị này. Mặc dù vậy, đứng trước những nguy cơ bị UEFA “sờ gáy” do vi phạm Luật Công bằng tài chính, đội bóng thủ đô Paris đang buộc phải cân nhắc đến giải pháp không chi quá nhiều tiền mặt. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue sẽ sử dụng phương án “gán” thêm cầu thủ nhằm giảm tải chi phí chuyển nhượng.

Cụ thể, các thông tin từ tờ Mundo Deportivo mới đây đã tiết lộ rằng nhiều khả năng tiền vệ người Italia, Marco Verratti sẽ trở thành “vật hy sinh” cho thương vụ Di Maria. Do ở tuyến giữa của PSG đã khá chật chội nên HLV Laurent Blanc cũng không còn quá “mặn mà” giữ chân cựu ngôi sao Pescara nữa. Thay vào đó, nhà cầm quân người Pháp muốn có được sự phục vụ của một cầu thủ linh hoạt và đa năng như Di Maria.

Ở một diễn biến khác, Verratti cũng được xem là mục tiêu săn đón của Man United trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Quỷ đỏ đang tập trung dồn sức hoàn thành thương vụ Arturo Vidal từ Juventus. Đây được xem là bản hợp đồng quan trọng nhất mà HLV Louis van Gaal rất muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, M.U cũng từng theo đuổi Di Maria nhưng bản thân tiền vệ người Argentina đã “phũ phàng” từ chối chỉ vì đại diện của nước Anh không được dự Champions League mùa tới.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X