Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Di Maria: 99,99% về PSG

Thứ Ba 05/08/2014 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người thân trong gia đình Angel Di Maria đã khẳng định tiền vệ người Argentina sẽ chuyển đến đầu quân cho PSG và nhận chiếc áo số 11 ở sân Parc des Princes. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue sẽ chỉ phải chi 10 triệu euro để mượn ngôi sao của Real trong một mùa giải trước khi mua đứt anh vào mùa hè năm sau với giá 60 triệu euro.

di maria
Di Maria sẽ khoác lên mình số áo 11 tại PSG mùa giải tới?

Cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về tương lai của Di Maria đang ngày càng trở nên sáng tỏ hơn bao giờ hết. Dường như, cầu thủ người Argentina đã ở rất gần với PSG. Sau một thời gian nỗ lực theo đuổi Di Maria, bất chấp cả nguy cơ có thể “tái phạm” Luật Công bằng tài chính từ UEFA, cuối cùng đội bóng thủ đô Paris cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này.

Theo đó, thay vì “chồng” ngay 60 triệu euro lên bàn đàm phán với Real Madrid, phía PSG sẽ ký một bản hợp đồng mượn Di Maria trong thời hạn một mùa giải, có chi phí 10 triệu euro. Điều này sẽ giúp cho cán cân thu chi ngân sách của nhà ĐKVĐ Ligue 1 không bị chênh lệch quá nhiều bởi trước đó, “gã nhà giàu” nước Pháp đã bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz từ Chelsea. Cho đến mùa hè năm sau, khi hợp đồng cho mượn hết hạn, PSG sẽ lập tức “vung tiền” để mua đứt Di Maria về sân Pars des Princes với giá 60 triệu euro thông qua một điều khoản “thòng” trong yêu cầu cho mượn giữa hai bên.

Trong một tiết lộ mới nhất trên tờ Sport, chính người thân của Di Maria đã lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ “cập bến” PSG và nhận số áo 11 ở đội bóng thủ đô Paris. Trước đó, HLV Laurent Blanc cũng xem cựu tiền vệ Benfica như một mục tiêu quan trọng cần phải có được ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Có thêm Di Maria trong đội hình, nhà cầm quân người Pháp sẽ dễ dàng triển khai các ý đồ chiến thuật của mình hơn.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ tốt, thể lực tuyệt vời cũng như nhãn quan nhạy bén, cầu thủ người Argentina được đánh giá là nhân tố quan trọng mang đến thành công cho Real trong mùa giải vừa rồi (cú đúp Champions League và Cúp Nhà vua). Đáng chú ý, HLV Carlo Ancelotti chính là người đã phát hiện ra những phẩm chất của Di Maria khi kéo anh từ cánh chuyển vào trung lộ để chơi như một tiền vệ công. Vị trí này đã giúp ngôi sao 26 tuổi thể hiện được khả năng công thủ toàn diện của mình.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X