Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với tuyên bố này của Chủ tịch PSG, Neymar đừng mơ làm trò

Thứ Hai 17/06/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, doanh nhân người Qatar – Nasser al-Khelaifi lên tiếng dằn mặt những ông sao tại PSG, và tiền đạo Neymar là một trong số đó.


Neymar đừng hòng làm loạn
 

Dù vẫn thống trị giải Ligue 1, nhưng nội tình của PSG chưa bao giờ được kiểm soát với những cá tính lớn trong phòng thay đồ. Năm ngoái, Cavani và Neymar tranh nhau một quả phạt đền, trở thành trò cười trên toàn thế giới. Và theo tuyên bố mới nhất, Chủ tịch PSG không muốn những hành vi như vậy diễn ra thêm một lần nào nữa.
 
Chia sẻ về điều này, ông cho biết: “Tôi không muốn chứng kiến những trò gây nổi tiếng như vậy nữa. Các cầu thủ sẽ phải chịu trách nhiệm lớn hơn trước. Tình hình bây giờ đã khác. Họ cần phải làm việc nhiều hơn nữa.

Với tuyên bố này của Chủ tịch, tiền đạo Neymar đừng mơ làm trò hình ảnh

Tiền đạo Neymar đừng mơ làm trò nữa


Họ không ở đây để làm vui lòng chính mình, mà cần phải phục vụ đội bóng và đặt lợi ích của tập thể lên trên hết. Nếu không đồng ý, xin chào, cánh cửa lúc nào cũng mở”
– Nasser al-Khelaifi cho biết.
 
Cộng thêm động thái tái chiêu mộ Leonardo vào chiếc ghế GĐTT, PSG muốn dẹp bỏ những vụ nổi loạn như Adrien Rabiot, cũng như động thái làm mình làm mẩy của những ông sao như tiền đạo Neymar hay Mbappe.

Hiện tại, Neymar vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, khiến anh 2 năm liên tiếp vắng mặt trong giai đoạn quan trọng nhất cùng PSG. Cầu thủ Brazil này cũng không thể tham dự Copa 2019 đang diễn ra trên quê hương mình.
Phần còn lại của Brazil không được chú tâm bằng một ‘thương binh’?
Tite nói về Neymar và chỉ ra điều bất hợp lý. Theo đó, truyền thông đang quá chú ý tới ngôi sao của PSG dù cho anh không thể tham dự Copa America 2019 cùng...
Dani Alves ra yêu sách cho PSG nếu muốn giữ chân
Dani Alves nói rằng muốn được chơi cho đội bóng có thể đáp ứng tham vọng của mình nếu muốn ở lại Paris Saint-Germain lâu hơn nữa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X