Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Kompany, Monaco tăm tia Ivanovic

Thứ Hai 27/05/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi thất bại trong kế hoạch đưa Vincent Kompany về Pháp, AS Monaco đã ngay lập tức chuyển hướng sang một hậu vệ khác, lần này là Branislav Ivanovic của Chelsea.

Đến thời điểm này, Monaco đang là đội bóng tích cực nhất trên TTCN Hè 2013. Họ vừa chi ra đến 70 triệu euro cho bộ đôi tiền vệ Joao Moutinho và James Rodriguez từ Porto, cũng như chuẩn bị thành công với Radamel Falcao, bằng cách trả cho phía Atletico Madrid số tiền khoảng 60 triệu euro. Tuy nhiên, tham vọng của “thiếu gia” nước Pháp vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi tăng cường hàng công, lần này Monaco muốn gia tăng thêm chất thép cho hàng phòng ngự của họ.



Ivanovic, mục tiêu mới của AS Monaco
Ivanovic, mục tiêu mới của AS Monaco

Cách đây không lâu, Monaco đã gửi lời đề nghị 26 triệu bảng cho Man City về trường hợp của Kompany. Tuy nhiên, Man xanh ngay lập tức từ chối, vì họ hiểu tầm quan trọng của trung vệ người Bỉ ở Etihad. Hơn nữa, tiền thì Man City không hề thiếu. Thất bại trong việc ve vãn Kompany, Monaco đã lập tức chuyển sang phương án khác, đó là Ivanovic (Chelsea).

Theo như thông tin được tiết lộ, đội bóng công quốc sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi này.

Ba mùa giải trở lại đây, Ivanovic là gương mặt hiếm hoi duy trì được sự ổn định ở hàng thủ Chelsea. Anh luôn góp mặt trung bình trên 30 trận/mùa. Ban đầu, vị trí của Ivanovic là hậu vệ phải, nhưng giờ đây, anh còn có thể thi đấu rất tốt trong vai trò của một trung vệ. Vừa qua, chính anh cũng là người đã mang về chiến thắng cho Chelsea trong trận chung kết Europa League bằng bàn thắng quyết định ở những phút cuối.


Tuy nhiên, cái khó cho Monaco là ở chỗ, việc đi hay ở của Ivanovic sẽ còn phải chờ đến quyết định của Jose Mourinho, người không lâu nữa sẽ trở về Stamford Bridge. “Special One” vốn rất kết trung vệ người Serbia. Hè 2012, Ivanovic từng là một trong những mục tiêu săn đón của Real Madrid, khi HLV Mourinho muốn có sự thay thế chất lượng cho vị trí hành lang cánh phải của Arbeloa. Thế nên, nhiều khả năng Ivanovic sẽ được chiến lược gia người Bồ Đào Nha giữ lại, và

lúc đó, tham vọng của Monaco sẽ khó có thể trở thành hiện thực.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X