Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch World Cup, Mbappe đã bắt đầu làm thương hiệu

Thứ Sáu 27/07/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ không còn xuất hiện với số 29 như mùa giải trước, nhà vô địch thế giới Kylian Mbappe chọn áo số 7 kể từ mùa hè này.


Mbappe là số 7 mới của PSG
 

Mùa giải năm ngoái, Lucas Moura là cái tên sở hữu số áo này tại đội bóng thủ đô nước Pháp, nhưng anh đã chuyển sang Tottenham hồi đầu năm nay. Chính vì vậy, số 7 của PSG đang để trống, và Kylian Mbappe đã chiếm lấy chiếc áo này.
 
“Tương lai chính là bây giờ” – đội bóng thành Paris đặt tên cho video mới của mình “Fu7ure is now”, với số 7 được lồng ghép khéo léo cùng hashtag #K7LIAN. Báo chí Pháp đã bắt đầu gọi “siêu xe” Mbappe bằng cái tên KM7, có phần tương tự với thần tượng của cầu thủ này là Cristiano Ronaldo.
Chia sẻ về lý do lựa chọn số áo này, Mbappe cho biết: “Trong một thời gian dài, tôi đã nghĩ rằng con số không có gì quan trọng, thế nào cũng được. Nhưng rồi, đó là một dấu hiệu của tham vọng, về những gì bạn muốn đạt được trong sự nghiệp.”

Kylian Mbappe chọn áo số 7 kể từ mùa giải sau

Kylian Mbappe chọn áo số 7 kể từ mùa giải sau


“Tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục cải thiện phong độ của mình trên sân, và đây chính là thời điểm thích hợp để đưa ra sự thay đổi. Tôi nghĩ số 7 là một sự khẳng định, đó là một số áo huyền thoại, nhiều cầu thủ tuyệt vời đã sử dụng nó. Hy vọng tôi có thể gây dựng thương hiệu với số áo này.”
 
“Hãy chờ xem số áo này sẽ dẫn tôi đến đâu. Nhưng lúc này, sự khởi đầu là rất tốt. Tôi đến PSG để chứng tỏ dấu ấn của mình, đó sẽ là một câu chuyện tuyệt vời và đây mới chỉ là mở bài mà thôi. Chúng ta sẽ ở đây một lần nữa trong những mùa giải tốt đẹp phía trước, và hy vọng chúng ta có thể làm nên những điều tuyệt vời” – Mbappe nhắn nhủ PSG và các CĐV.
 
Trong kỳ World Cup đầu tiên sự nghiệp, cầu thủ này đã được vinh dự trao cho chiếc áo số 10 tại ĐT Pháp, ghi 4 bàn và giúp ĐT giành chức vô địch. Nhưng tại CLB, Mbappe chọn áo số 7 và có lẽ, người hâm mộ nên bắt đầu làm quen với KM7.

Danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA: Mbappe sánh vai cùng Ronaldo, Messi
Thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018, Kylian Mbappe sánh vai cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA.
Thuyền trưởng PSG nóng lòng được làm việc với Mbappe
Mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của PSG, HLV Thomas Tuchel phấn khích về Mbappe – ngôi sao và là nhà vô địch thế giới.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X