Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Ligue 1 cùng PSG, Lionel Messi áp sát thành tích của Dani Alves

Chủ Nhật 24/04/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi vô địch Ligue 1 cùng PSG, đây là danh hiệu thứ 38 mà cầu thủ người Argentina có được trong màu áo CLB, áp sát thành tích của Dani Alves.

Messi có thêm một danh hiệu


Tại vòng 34 Ligue 1, PSG có trận đấu với Lens. Lionel Messi là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, đó là bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Đây là bàn thắng thứ 4 của cầu thủ người Argentina tại giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, sau những lần phá lưới Nantes, Lille và Lorient. Ngoài 4 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1987 còn có thêm 14 kiến tạo. 
 
Lionel Messi có danh hiệu thứ 38 trong sự nghiệp

Lionel Messi có danh hiệu thứ 38 trong màu áo CLB


Mặc dù PSG bị Lens gỡ hòa vào cuối trận nhưng kết quả này đủ để thầy trò Pochettino vô địch giải đấu. Họ tạo ra khoảng cách 16 điểm so với Marseille trước 4 vòng đấu cuối. Lionel Messi vô địch Ligue 1 cùng PSG, đây là danh hiệu thứ 38 mà cầu thủ người Argentina có được trong màu áo CLB, áp sát thành tích của Dani Alves, cầu thủ giàu thành tích nhất lịch sử (42).

Trước đó, Messi có cùng 37 danh hiệu với Andres Iniesta và Maxwell, anh xếp trên Ryan Giggs (36), Kenny Dalglish và Gerard Pique (35), Vitor Baia (34), Xavi Hernandez (33) và Cristiano Ronaldo (33). 

Danh sách 38 danh hiệu mà Messi có được bao gồm: 10 chức vô địch Tây Ban Nha, 7 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 7 Cúp Nhà vua, 4 Champions League, 3 Siêu Cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup. 

Ngoài danh hiệu cùng các CLB, Messi cùng còn tuyển Argentina vô địch Copa America giải đấu gần nhất. Anh có thêm huy chương vàng Olympic tại Bắc Kinh 2008 và giải U20 thế giới tại Hà Lan 2005.
Messi lập siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 2021/22Messi lập siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 2021/22
Trận đấu giữa PSG vs Lens đã kết thúc với tỷ số 1-1 với siêu phẩm của Lionel Messi. Đây là tỷ số vừa đủ để đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng quang...
Đã rõ khả năng Lionel Messi rời PSG ở Hè 2022Đã rõ khả năng Lionel Messi rời PSG ở Hè 2022
Mundo cho hay, tiền đạo Lionel Messi sẽ ở lại PSG mùa tới, bất chấp những đồn đoán anh có thể rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Hè này.
Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và MessiBusquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và Messi
Sergio Busquets đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 về số lần khoác áo Barca, vượt qua huyền thoại Iniesta và chỉ còn thua kém Xavi và Messi.
Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế Pogba
MU nhắm mục tiêu thay Pogba, Arsenal mua 4 cầu thủ, Messi quyết định xong tương lai... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/4/2022.
Messi lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSGMessi lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG
Chấn thương sẽ khiến Messi phải ngồi ngoài trong trận Angers vs PSG và có thể lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X