Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Messi sắp trở thành hàng xóm của Neymar

Thứ Ba 17/08/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi được nhìn thấy ăn tối với vợ Antonela tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Paris, họ hiện đang tìm kiếm ngôi nhà mới ở nước Pháp.

Lionel Messi muốn ở gần Neymar


Sau khi không thể gia hạn hợp đồng với Barca, tiền đạo Lionel Messi buộc phải tìm bến đỗ mới. Ngôi sao tinh năm 1987 đã ký hợp đồng 2 năm với PSG, anh cũng đã có những màn ra mắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo nhiều nguồn tin, Messi sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng 4 Ligue 1.
Vợ chồng Messi tìm nhà ở Paris

Vợ chồng Messi tìm nhà ở Paris


Lionel Messi được nhìn thấy ăn tối với vợ Antonela tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Paris, hai người cười nói rất vui vẻ. Mặc dù mới đến Pháp, nhưng với sự giúp đỡ của các đồng đội mới, đặc biệt là đàn em Neymar, Messi đã hòa nhập rất nhanh.

Messi và những người thân yêu của mình hiện đang ở khách sạn 5 sao trị giá 17.000 bảng một đêm ở trung tâm Paris - nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha , Messi và Antonela đã bắt đầu tìm kiếm nơi ở lâu dài của họ ở Pháp.

Họ được cho là muốn chuyển đến Bougival, một thị trấn ở ngoại ô Paris, nơi người đàn em và đồng đội Neymar đang sống. Bougival nằm cách sân tập của PSG khoảng 5 km và cách trung tâm Paris chỉ hơn 9 km. Khu vực này riêng tư hơn khu Neuilly-sur-Seine, nơi một số đồng đội mới của Messi sinh sống.

Những tin đồn cho thấy Messi có thể chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo ở PSG. Theo đó, Kylian Mbappe đang rất muốn chuyển đến Real Madrid, và đội bóng nước Pháp nhắm CR7 thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1998.

Ronaldo được cho là không hạnh phúc ở Juventus, anh có mối quan hệ không tốt với Dybala. Juventus cũng sẵn sàng bán Ronaldo để giảm bớt quỹ lương, hiện CR7 nhận tới 30 triệu euro/mùa.
Doanh số bán áo đấu của PSG đã bằng hai năm lương của MessiDoanh số bán áo đấu của PSG đã bằng hai năm lương của Messi
Doanh thu từ việc bán áo đấu của Lionel Messi được cho đã ngang bằng với số tiền mà đội bóng nước Pháp sẽ phải bỏ ra cho M10 trong hai năm hợp đồng của anh.
VIDEO: Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhấtVIDEO: Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhất
Lionel Messi và Neymar đã khiến NHM PSG thích thú với những tình huống phối hợp đẹp mắt trong buổi tập mới nhất của PSG.
Lionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giớiLionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới
Mặc dù chấp nhận giảm lương đáng kể khi cập bến PSG, song tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Đang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ HenryĐang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ Henry
Thierry Henry đã gửi lời cảnh báo tới Lionel Messi và PSG rằng sự cân bằng là quan trọng nhất trong bối cảnh họ nỗ lực trở thành đội bóng hàng đầu thế giới.
Bị Messi lừa, Sergio Aguero chán nản bỏ luôn áo số 10Bị Messi lừa, Sergio Aguero chán nản bỏ luôn áo số 10
Theo tiết lộ từ trung vệ Gerard Pique, sau khi Lionel Messi ra đi, tiền đạo Sergio Aguero được đề nghị mặc áo số 10 ở sân Camp Nou nhưng anh từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X