Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Messi ăn trưa cùng Busquets tại nhà hàng của Suarez

Thứ Tư 04/05/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi cùng bà xã Antonella đăng ảnh có mặt tại thành phố Barcelona để ăn trưa cùng vợ chồng Sergio Busquets tại nhà hàng của Luis Suarez.

Vợ chồng Messi trở lại Barcelona


PSG đã chính thức vô địch Ligue 1 trước 4 vòng đấu, và Lionel Messi có một chút thời gian để nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân, Antonella đăng tải bức ảnh hai vợ chồng đang có mặt tại thành phố Barcelona. Theo đó hai người ăn trưa cùng vợ chồng Busquets và một đôi vợ chồng khác. 
 
Vợ chồng Messi trở lại Barcelona

Vợ chồng Messi trở lại Barcelona


Cả nhóm thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trên bãi biển Chalito thuộc sở hữu của Luis Suarez, bạn thân của Messi. Bà xã Messi viết chú thích: “Chúng tôi đã muốn đến Chalito biết bao... với những người bạn vô cùng yêu mến".

Theo báo chí Pháp, Messi và vợ đi máy bay riêng trở lại Tây Ban Nha để gặp gỡ bạn bè. Trong bức ảnh được người đẹp đăng tải không có vợ chồng Luis Suarez. Và ngay lập tức cô vợ Solfia Balbi của cầu thủ người Uruguay vào bình luận:

“Thật đáng tiếc khi không thể có mặt tại bữa tiệc. Tôi muốn ở đây lắm. Mọi người thật xinh đẹp và vui vẻ. Yêu tất cả các bạn". 

Messi sang Tây Ban Nha hai ngày sau trận hòa 3-3 với Starsbourg vòng 35 giải vô địch Pháp Ligue 1. Anh sẽ nhanh chóng trở lại tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của mùa giải. Mùa giải đầu tiên ở PSG, Messi đã ghi 9 bàn cùng 13 lần kiến tạo trong 31 trận đấu. 

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 1987, nhưng anh thừa nhận sẽ tiếp tục chơi bóng tại PSG ở mùa giải tới. 
So sánh thành tích của Ronaldo và Messi ở mùa giải năm naySo sánh thành tích của Ronaldo và Messi ở mùa giải năm nay
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này, cùng so sánh thành tích của cả hai đến thời điểm hiện tại.
Alves nói gì khi sắp bị Messi vượt mặt ở bộ sưu tập danh hiệuAlves nói gì khi sắp bị Messi vượt mặt ở bộ sưu tập danh hiệu
Trong một chia sẻ gần đây, hậu vệ kỳ cựu của Barca, Dani Alves cho biết mình không cảm thấy phiền nếu một ngày nào đó bị Messi vượt mặt về số danh hiệu có được...
Vô địch Ligue 1 cùng PSG, Lionel Messi áp sát thành tích của Dani AlvesVô địch Ligue 1 cùng PSG, Lionel Messi áp sát thành tích của Dani Alves
Lionel Messi vô địch Ligue 1 cùng PSG, đây là danh hiệu thứ 38 mà cầu thủ người Argentina có được trong màu áo CLB, áp sát thành tích của Dani Alves.
Messi lập siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 2021/22Messi lập siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 2021/22
Trận đấu giữa PSG vs Lens đã kết thúc với tỷ số 1-1 với siêu phẩm của Lionel Messi. Đây là tỷ số vừa đủ để đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng quang...
Đã rõ khả năng Lionel Messi rời PSG ở Hè 2022Đã rõ khả năng Lionel Messi rời PSG ở Hè 2022
Mundo cho hay, tiền đạo Lionel Messi sẽ ở lại PSG mùa tới, bất chấp những đồn đoán anh có thể rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X