Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Abidal đứng sau vụ hành hung nữ cầu thủ?

Thứ Tư 17/11/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn biến bất ngờ vụ tấn công Kheira Hamraoui đã xuất hiện thêm một nghi phạm nữa, đó là Hayet Abidal, vợ cựu danh thủ Eric Abidal.

Vợ Abidal đứng đằng sau vụ bạo lực?

Những ngày qua, đội bóng Pháp PSG đã xuất hiện scandal gây chấn động, khi tiền vệ Aminata Diallo được cho là thuê người hành hung đồng đội Kheira Hamraoui để cạnh tranh suất đá chính. Nhưng sau vài ngày điều tra sự việc, phía cảnh sát cho rằng Diallo dường như không liên quan tới vụ việc.

Kheira Hamraoui và Aminata Diallo
Kheira Hamraoui và Aminata Diallo

Họ cũng đang tiến hành điều tra một nghi phạm mới, Hayet Abidal – vợ của cựu sao Barca Eric Abidal. Cơ sở của việc điều tra này được cho là bắt nguồn từ mục đích cá nhân của Hayet, khi nạn nhân Hamraoui bị đồn đoán có mối quan hệ ngoài luồng với Abidal – trong thời gian cả 2 làm việc tại Barcelona (Abidal làm GĐKT).

Cả 2 vợ chồng Abidal sẽ được phía cảnh sát triệu tập để điều tra sự việc. Hayet được cho là thuê người hành hung nhân tình của chồng, dù vụ ngoại tình chỉ được cáo buộc trên truyền thông và chưa được xác nhận bởi bất kỳ nguồn chính thống nào.

Hayet Abidal đứng đằng sau vụ tấn công nữ cầu thủ PSG
Hayet Abidal đứng đằng sau vụ tấn công nữ cầu thủ PSG?

Báo chí cũng phanh phui Kheira Hamraoui từng đăng ký thẻ SIM điện thoại dưới tên của Eric Abidal, làm dấy lên mối quan hệ đáng ngờ giữa cả 2. Trong khi đó, tiền vệ Aminata Diallo – người bị nghi là thủ phạm ban đầu, đã được cảnh sát thả tự do vì thiếu bằng chứng buộc tội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X