Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vlahovic đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Thứ Hai 17/07/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những cuộc đàm phán, tiền đạo Vlahovic đã đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Vlahovic chuẩn bị gia nhập PSG

Tiền đạo Dusan Vlahovic đề đạt nguyện vọng rời Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của chân sút người Serbia.

Trong thời gian qua, PSG sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Vlahovic. Sau những cuộc đàm phán, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. 

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ gia nhập PSG với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Tại sân Công viên các hoàng tử, cầu thủ 23 tuổi nhận mức lương 11 triệu Euro mỗi mùa. 

Vlahovic đạt thỏa thuận gia nhập PSG 1
Vlahovic đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Trước đó, Chelsea và MU được coi là những điểm đến lý tưởng cho Vlahovic. Song, sự chậm trễ của 2 ông lớn Premier League khiến PSG vào cuộc và nhanh chóng có bước tiến lớn trong thương vụ này. 

Việc của PSG lúc này là chốt được mức giá chuyển nhượng với Juventus. Đội bóng thành Turin muốn thu về 70-80 triệu Euro tiền bán Vlahovic. 

Trong trường hợp để chân sút người Serbia ra đi, nhiều khả năng Juventus sẽ chiêu mộ Romelu Lukaku thay thế. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Bỉ hè này với giá 40 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X