Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Arsenal, cuối cùng Vieira lại bị Nice sa thải

Thứ Sáu 04/12/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nice đã quyết định sa thải HLV Patrick Vieira sau khi đội bóng bị loại khỏi Europa League và đứng ở vị trí thứ 11 tại Ligue 1 mùa này.
Thông báo của Nice được phát ra sáng thứ Sáu cho biết: “Patrick Vieira không còn là HLV của OGC Nice kể từ hôm nay sau khi đã cập bến đội bóng từ mùa hè 2018. Trong một buổi phỏng vấn sau cuộc họp tối qua, ban lãnh đạo Nice đã thông báo với Vieira về quyết định chấm dứt hợp đồng”.

Nice cũng xác nhận Adrien Ursea là HLV tạm quyền cho chuyến làm khách đến sân của Reims tại Ligue 1 cuối tuần này.

Từ chối Arsenal, cuối cùng Vieira lại bị Nice sa thải hình ảnh

Từ chối Arsenal, cuối cùng Vieira lại bị Nice sa thải


Vieira đã rời Nice sau 2 năm rưỡi nắm quyền ở CLB. Đội bóng Ligue 1 đã thua 5 trận liền trên mọi đấu trường và bị loại khỏi Europa League ngay từ vòng bảng. Cựu cầu thủ 44 tuổi cũng bị các fan chỉ trích vì lối chơi vô hồn của Nice. Ở thời điểm ông ra đi, Nice đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng dù mục tiêu đầu mùa là giành vé dự cúp châu Âu một lần nữa.

Cuối tuần qua, Nice bị đội bét bảng Dijon cầm hòa với tỉ số 1-1. Trận thua Bayer Leverkusen cũng khiến Nice bị loại cay đắng khỏi Europa League. Trước trận đấu này, nhiều CĐV của Nice đã biểu tình phản đối chiến lược gia người Pháp bên ngoài sân vận động.

Vieira gia nhập Nice vào tháng 5/2018 sau một quãng thời gian làm việc ở New York City tại MLS. Trước đó ông có làm việc trong ban huấn luyện của Man City sau khi giải nghệ.

Trong 2 mùa giải trọn vẹn dẫn dắt Nice, Vieira đã giúp đội bóng này cán đích lần lượt ở vị trí thứ 7 và thứ 6. Vieira có phần may mắn khi Ligue 1 bị cắt ngắn ở mùa giải năm ngoái vì đại dịch Covid-19.

Vieira đã được liên hệ dẫn dắt Arsenal sau khi đội bóng này sa thải Wenger và sau đó là Emery. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã từ chối những cơ hội trở lại nơi làm nên tên tuổi của mình.

Arsenal 4-1 Rapid Wien: Vững tin trước thềm đại chiến Tottenham
Màn tái đấu giữa Arsenal và Rapid Wien đã kết thúc với tỉ số chênh lệch, nhưng đương nhiên là nó không phải kết quả bất ngờ khi nhìn vào tương quan lực lượng...
Gilberto Silva nhận định bất ngờ về các tân binh của Arsenal
Người cũ Gilberto Silva nói về đội hình Arsenal hiện tại, ông đánh giá cao những bản hợp đồng được Pháo thủ thực hiện ở Hè 2020.
Arsenal: Mikel Arteta đang sai khi tin vào những quả tạt?
HLV Mikel Arteta đã phàn nàn về sự thiếu may mắn của Arsenal với những quả tạt mà họ thực hiện. Tuy nhiên, những số liệu thống kê chỉ ra điều gì về đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X