Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: "Ngỡ ngàng" với pha bỏ lỡ kinh điển nhất mọi thời đại của sao PSG

Thứ Hai 08/04/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây với Strasbourg tại Ligue 1, Eric Maxim Choupo-Moting bỏ lỡ cơ hội không tưởng và là nguyên nhân khiến PSG chưa thể lên ngôi vô địch.
 

Đã tìm ra pha bỏ lỡ hài hước nhất lịch sử
 

Nếu giành được 3 điểm, PSG sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1, nhưng họ vẫn phải chờ khi chỉ giành được kết quả hoà trước Strasbourg. Trong đó, không thể không nhắc đến sự cống hiến tuyệt vời của Eric Maxim Choupo-Moting – cựu sao Premier League.

VIDEO Choupo-Moting bỏ lỡ cơ hội không tưởng tại Ligue 1 hình ảnh

Siêu phẩm bỏ lỡ của Choupo-Moting 


Trong một tình huống lên bóng, Christopher Nkunku đã đánh bại thủ môn và chỉ cần chạm nhẹ chân, Eric Maxim Choupo-Moting sẽ ghi bàn. Thậm chí, bóng vẫn sẽ đi vào lưới kể cả khi cựu cầu thủ Stoke chẳng cần phải làm gì. Nhưng rồi, anh đã có một pha – chỉ có thể gọi là ‘cứu thua’ – ngoạn mục như một hậu vệ, giúp Strasbourg thoát khỏi bàn thua trông thấy.
 
Chiêm ngưỡng siêu phẩm Choupo-Moting bỏ lỡ cơ hội

Video tổng hợp: PSG 2-2 Strasbourg (Vòng 31 Ligue 1 2018/19)
Phải nhờ tới bàn thắng muộn của trung vệ Thilo Kehrer, chủ nhà PSG mới tránh khỏi 1 thất bại trước Strasbourg. Chỉ giành được 1 điểm, PSG vẫn chưa thể đăng...
1 tháng trôi qua, người PSG vẫn cay cú với M.U
Juan Bernat nói về trận thua M.U của PSG cách đây 1 tháng. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định họ xứng đáng giành vé đi tiếp ở Champions League hơn Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X