Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao PSG khó chiêu mộ Lionel Messi?

Thứ Bảy 23/01/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của PSG bị ảnh hưởng nghiêm trọng, điều đó ảnh hưởng đến khả năng chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của CLB này.

Khả năng Lionel Messi tới PSG là không cao


Mới đây, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo xác nhận sự quan tâm đối với tiền đạo Lionel Messi khi hợp đồng của anh với Barca hết hạn vào tháng 6/2021. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất muốn siêu sao người Argentina chơi bên cạnh Neymar.
 
Vì sao PSG khó chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

PSG đang muốn chiêu mộ Messi


HLV Pochettino của PSG cũng bóng gió chuyện muốn được làm việc với cầu thủ 33 tuổi. Không nhiều đội bóng có thể đáp ứng mức lương khủng mà Messi đòi hỏi, và PSG và Man City là 2 ứng viên lớn nhất cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987.

Việc Messi chưa ký hợp đồng mới với Barca càng khiến khả năng ra đi của tiền đạo này theo dạng chuyển nhượng tự do cao hơn. Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của PSG bị ảnh hưởng nghiêm trọng, điều đó ảnh hưởng đến khả năng chiêu mộ Messi của CLB này.

PSG được dự đoán thâm hụt 204 triệu euro vào cuối mùa giải trong một báo cáo trình lên DNCG (Tổng cục kiểm soát quản lý quốc gia). Đội bóng nước Pháp được cho là rất khó bỏ ra 100 triệu euro để trả lương mỗi năm cho M10 (tính cả thuế).

Hiện họ đang phải trả 33 triệu euro cho Neymar mỗi năm, nếu gia hạn hợp đồng với Mbappe, cầu thủ người Pháp cũng sẽ nhận khoảng 29 triệu euro/mùa. Việc bóng đá diễn ra trong tình trạng không khán giả cùng các hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ đang khiến PSG đứng trước khả năng không thể có Messi.

Ngoài ra, các mục tiêu chính mà PSG muốn đem bán là tiền vệ Paredes và Draxler lại không có ý định ra đi, đồng nghĩa với một trở ngại khác đối với Giám đốc thể thao Leonardo trong kế hoạch cân bằng tài chính và củng cố chất lượng đội hình.
Đồng hương kêu gọi Messi chuyển đến PSGĐồng hương kêu gọi Messi chuyển đến PSG
Tiền vệ Leandro Paredes hy vọng rằng PSG có thể lôi kéo được Lionel Messi gia nhập trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ người...
Hy hữu: Đến lượt CR7 bị phủ nhận kỷ lục ghi bànHy hữu: Đến lượt CR7 bị phủ nhận kỷ lục ghi bàn
Khi câu chuyện Leo Messi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele vẫn chưa được xác minh cụ thể, đến lượt Cristiano Ronaldo bị nghi ngờ về thành tích phá...
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/1: MU dự định chi 60 triệu euro mua VeronĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/1: MU dự định chi 60 triệu euro mua Veron
Messi có thể quá đắt với PSG, đại gia châu Âu theo đuổi Veron là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 20/1.
Pochettino: “Messi đã tiến gần đến Espanyol dưới dạng cho mượn”Pochettino: “Messi đã tiến gần đến Espanyol dưới dạng cho mượn”
Đương kim HLV trưởng PSG, Mauricio Pochettino đã tiết lộ rằng trong quá khứ ông từng suýt đưa Lionel Messi về Espanyol do mình dẫn dắt khi đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X