Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Neymar không thể rời PSG vào thời điểm này?

Thứ Sáu 24/05/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid suốt mùa giải này, tuy nhiên với chia sẻ của đồng đội, khả năng Neymar ở lại PSG mùa hè này là cực lớn.


Neymar vẫn còn sứ mệnh tại nước Pháp
 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử với mức giá kỷ lục, ngôi sao người Brazil đã liên tục đem về những danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, sự vượt trội của PSG tại Pháp là vô nghĩa, bởi họ vẫn chỉ là tay mơ ở đấu trường danh giá Champions League, còn Neymar vẫn chưa tiến gần tới danh hiệu Quả bóng vàng như mơ ước.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, hậu vệ Dani Alves cho biết về người đồng đội: “Cậu ấy đang trong giai đoạn chuyển tiếp và không nhận được những kết quả như mong đợi. Neymar bị ám ảnh bởi điều đó, cậu ấy luôn muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu không làm được, Neymar sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Neymar

Đồng đội đặt cược khả năng Neymar ở lại PSG


Cậu ấy cần dành thời gian để suy nghĩ, tận dụng kỳ nghỉ của mình để nghĩ về những gì cậu ấy có thể làm được. Neymar cần trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn hiện tại, đạt đến đẳng cấp cao hơn. Lúc này, cậu ấy đang không hạnh phúc.

Cậu ấy luôn khát khao với những chiến thắng. Đó là lý do tôi sẽ đặt cược cả tháp Eiffel cho khả năng Neymar ở lại PSG, cậu ấy vẫn chưa hoàn thành sứ mệnh của mình tại đây”
– Dani Alves kết luận.
Dani Alves bày tỏ khả năng gia nhập Premier League
Giành vô số danh hiệu trong sự nghiệp, nhà vô địch Dani Alves đặt mục tiêu thi đấu tại Premier League, trước khi nghỉ hưu.
Không phải Neymar, Real muốn dùng 200 triệu euro mua cái tên này?
Real Madrid chi rất nhiều tiền mua Mohamed Salah. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng dùng 200 triệu euro qua đó thuyết phục Liverpool bán tiền...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X