Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lucas Moura sẽ chọn PSG thay vì M.U?

Thứ Ba 07/08/2012 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao trẻ Lucas Moura với M.U. Và các CĐV của M.U có nhiều hơn một lý do để lo sợ rằng đội bóng của họ sẽ mất Moura vào tay đội bóng Pháp.

Theo phân tích của trang web chuyên đưa tin về thể thao ở Brazil, Globoesport.com, M.U không có nhiều cơ hội đánh bại PSG trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ của Sao Paulo và đội Olympic Brazil Lucas Moura.

Không chỉ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn, PSG còn đang sở hữu rất nhiều lợi thế để khiến bản thân Moura cảm thấy rằng Thủ đô nước Pháp là một điểm đến hấp dẫn hơn hẳn so với thành Manchester ngập trong khói bụi công nghiệp và những cơn mưa chẳng biết lúc nào thì ngừng.

lucas moura
 

Thứ nhất, ở PSG, Moura sẽ có cơ hội được làm đồng đội của không ít đồng hương Brazil. Có thể kể ra đây trung vệ Alex, hậu vệ trái Maxwell, tiền đạo Nene và cả tân binh Thiago Silva, người hiện là đồng hương của Moura ở Olympic Brazil.

Ngoài ra, tới PSG, Moura chắc chắn sẽ nhận được sự bao bọc từ Leonardo, người hiện là Giám đốc thể thao của đội bóng Pháp. Huyền thoại bóng đá Brazil có mối quan hệ rất thân thiết với Wagner Ribeiro, người đại diện của Moura. Leonardo cũng được cho sẽ là nhân vật có tiếng nói quyết định trong việc thuyết phục Moura bỏ M.U để chọn PSG.

Hiện tại, Lucas đang ở Anh với đội tuyển Olympic Brazil để chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Hàn Quốc ở bán kết môn bóng đá nam. Do phía Brazil đã ban bố lệnh cấm các cầu thủ được tham gia vào các hoạt động chuyển nhượng trong thời gian Olympic diễn ra, nên dù thế nào thì tương lai của Lucas Moura cũng chỉ có thể được quyết định vào tuần sau.

Do PSG đã đủ quota về cầu thủ ngoài châu Âu, nên trong trường hợp Moura đồng ý về sân Công viên các Hoàng tử, anh sẽ không thể khoác áo đội bóng Pháp cho tới sớm nhất là tháng Giêng năm sau. Đây thực ra là điều đã xảy ra với Thiago Silva khi anh chuyển tới AC Milan cách đây mấy năm.

Để xát thêm muối vào nỗi đau của Sir Alex Ferguson, Moura được cho là đã nói với các bạn của anh rằng anh muốn chuyển tới PSG sau khi nhận được lời khuyên từ nhiều VĐV Nam Mỹ đang sinh hoạt ở Manchester rằng đây là một thành phố "buồn tẻ".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X