Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, PSG sẵn sàng phá kỷ lục thế giới

Thứ Bảy 24/11/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nước Pháp PSG với mục đích có được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, C.Ronaldo sẽ không ngại tạo “bom” trên thị trường chuyển nhượng.

Ronaldo cách đây ít lâu than rằng anh buồn phiền ở Real Madrid và PSG đang tận dụng cơ hội này để thực hiện tham vọng của mình. Theo thông tin từ Goal.com, đội bóng với nguồn tài chính khổng lồ từ những ông chủ Qatar đã tổ chức họp bàn và đưa ra quyết định sẽ theo đuổi bằng được ngôi sao của Real.

Ronaldo có xao lòng trước đề nghị của PSG
Ronaldo có xao lòng trước đề nghị của PSG?

Tất nhiên, “Kền kền trắng” không muốn để mất ngôi sao của đội bóng và sẽ ngăn cản thương vụ này xảy ra. Nhưng PSG tin rằng họ sẽ có thể thuyết phục được Ronaldo rời Bernabeu đến với Parc des Princes vào mùa Hè tới với lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính Real khi đưa Ronaldo về từ Man United cách đây 3 năm. Ronaldo hiện đang cùng với Lionel Messi nằm trong danh sách rút gọn những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng với 165 bàn thắng trong 163 trận ra quân cùng với Real.

Mức thuế thu nhập ở Pháp sẽ là bước cản cho chiến lược của PSG và đội bóng này sẽ phải trả cho Ronaldo mức lương lên tới hơn 400.000 bảng/tuần. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn tin rằng họ sẽ có được thành công bởi trước đó đã từng lôi kéo được những ngôi sao như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva, Javier Pastore và Lucas Moura.

Ngoài Ronaldo, PSG cũng đang nhòm ngó tới hậu vệ của Real Raphael Varane và tiền đạo đang khoác áo Man City Mario Balotelli.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X