Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, PSG tạm dừng đàm phán hợp đồng với Messi

Thứ Ba 14/03/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là đã dừng các cuộc đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo Lionel Messi, người chỉ còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến Hè 2023.

Mùa giải năm nay, Lionel Messi đang chơi rất tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 13 bàn và 13 kiến tạo. Vào tháng trước, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos từng cho biết, PSG mở đàm phán với Lionel Messi và CLB muốn tiếp tục có siêu sao Argentina là một phần trong dự án của họ.

Tuy nhiên, Daily Mirror tiết lộ rằng PSG đã dừng các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Lionel Messi. Tình hình hiện tại là phức tạp do PSG đứng trước mối nguy bị UEFA trừng phạt vì luật công bằng tài chính, bởi vậy họ đã dừng việc đàm phán hợp đồng mới với cả Messi và Sergio Ramos.

PSG tam dung dam phan hop dong voi Messi

PSG tạm dừng đàm phán hợp đồng với Messi

Theo đó, PSG sẽ chờ đến cuối mùa giải năm nay xem có thể giữ chân Messi hay không. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gần đây đã công bố khoản lỗ 370 triệu bảng, được yêu cầu phải giảm hóa đơn tiền lương khổng lồ nếu không muốn bị UEFA phạt, bao gồm cả khả năng bị loại khỏi đấu trường C1. 

Ở PSG hiện tại, bộ ba Mbappe, Messi và Neymar là những người hưởng lương cao nhất. Đứng trước án phạt từ UEFA, họ có thể buộc phải chia tay Messi hoặc Neymar

Theo báo chí Pháp, Messi ưu tiên ở lại Paris nhưng cần PSG cam kết đội bóng vẫn được đầu tư, qua đó nâng cấp đội hình để cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa tới.  

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X