Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, PSG buộc phải bán Neymar cho Real Madrid

Thứ Năm 23/08/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần, vấn đề công bằng tài chính được nêu ra và hoàn toàn có thể, PSG bán Neymar cho Real Madrid.


PSG buộc phải bán ngôi sao?

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã giật những dòng tít rằng Los Blancos đang nắm lợi thế lớn để mua siêu sao. Cụ thể, mục tiêu hàng đầu của họ - chân sút Neymar đang không yên ổn tại nước Pháp, khi CLB chủ quản PSG tiếp tục bị cơ quan kiểm soát tài chính của UEFA sờ gáy.
Cụ thể trong vòng hôm nay (thứ Năm ngày 23/8), phán quyết buộc tội PSG sẽ được kết luận. Trong trường hợp đội bóng nhà giàu nước Pháp bị kết luận vi phạm luật công bằng tài chính, họ hoàn toàn có thể phải bán ngôi sao để cân bằng thu chi. Theo đó, những trụ cột như Neymar hay Kylian Mbappe đều là mồi ngon trên thị trường chuyển nhượng.

PSG bán Neymar cho Real Madrid vì luật công bằng tài chính hình ảnh

Có khả năng PSG bán Neymar cho Real Madrid vì luật CBTC


Chưa hết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thậm chí còn bị cấm chuyển nhượng, nếu mức án được thi hành. Về phía truyền thông Tây Ban Nha, họ đang hào hứng với viễn cảnh Real Madrid sẽ hưởng lợi từ điều này. Cả Neymar lẫn Mbappe đều là mục tiêu hàng đầu của CLB Hoàng gia, trong bối cảnh họ thất bại ở thương vụ Eden Hazard của Chelsea trong mùa hè này.
Rõ ràng, sự ra đi của một siêu sao như Cris Ronaldo đã để lại hậu quả không nhỏ với đội chủ sân Bernabeu. Họ cũng gần như án binh bất động trong mùa hè này, sau khi HLV Zidane ra đi và Lopetegui được bổ nhiệm. Nhưng tất nhiên nếu như PSG bán Neymar cho Real Madrid, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy, dù điều đó chỉ có thể xảy ra ít nhất là đến mùa hè năm sau.

Để tái ngộ người cũ, Real phải trả giá “trên trời”
Real phải trả 120 triệu Euro để mua Rodrigo. Đó là mức phí giải phóng hợp đồng với cầu thủ này mà Valencia đặt ra cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Sao trẻ Barca lập hattrick vào lưới Real Madrid
Moriba Kourouma, sao trẻ Barca 15 tuổi đã lập hat trick trong trận gặp đội trẻ Real. Đáng chú ý, bàn thắng trong hiệp hai của Moriba được ghi từ giữa sân và...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X