Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì 2 triệu euro, PSG vẫn chưa thể sa thải Mauricio Pochettino

Thứ Năm 30/06/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe cho hay, PSG vẫn chưa thể công bố việc sa thải HLV Mauricio Pochettino do rắc rối liên quan đến khoản tiền 2 triệu euro.

Lý do PSG vẫn chưa thể sa thải Pochettino

Mùa giải vừa qua, PSG vô địch Ligue 1 trước 4 vòng đấu. Tuy nhiên, việc dừng bước ngay từ vòng 1/8 Champions League khiến NHM của họ thất vọng. HLV Mauricio Pochettino đã phải đối mặt với rất nhiều những áp lực, và mới đây Chủ tịch của đội bóng nước Pháp xác nhận sẽ sa thải ông thầy người Argentina.

Chủ tịch PSG, Nasser al-Khelaifi cho biết khi được hỏi về việc đội bóng thủ đô Paris quan tâm HLV Christophe Galtier: “Chúng tôi có danh sách rút gọn các huấn luyện viên, chúng tôi đang đàm phán với Nice, đây không phải là bí mật".

 

PSG van chua tuyen bo sa thai Pochettino
PSG vẫn chưa tuyên bố sa thải Pochettino

HLV Christophe Galtier đã rời Nice để đến Paris nhưng PSG vẫn chưa thể thông báo sa thải Pochettino do đôi bên chưa thống nhất được về tiền bạc. Cụ thể, đội bóng nước Pháp đồng ý chi ra 15 triệu euro đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Pochettino và các trợ lý.

Tuy nhiên, giữa họ vẫn còn bất đồng khoản thanh toán bổ sung là 2 triệu euro mà Pochettino cho rằng mình phải được hưởng. Đây là phần nằm trong các khoản thưởng được áp dụng cho mùa tới. Hiện các bên vẫn đang nỗ lực đàm phán để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

Trước đó, PSG được cho là nhắm Zidane thay Pochettino. Nhiều nguồn tin khẳng định ông thầy người Pháp từ chối sân Công viên các Hoàng tử để chờ đợi cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp. Tuy nhiên, Chủ tịch Nasser al-Khelaifi tuyên bố PSG không liên hệ với cựu HLV của Real Madrid ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X