Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: ‘Tôi nhớ các đồng đội ở PSG, tuy nhiên…’

Chủ Nhật 12/04/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti nói rằng anh nhớ thói quen tập luyện hàng ngày với các đồng đội ở Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, tiền vệ người Ý hiểu tầm quan trọng của việc ở nhà trong thời buổi đại dịch Covid-19 tác động tới toàn thế giới.

Verratti nhớ đồng đội

Nước Pháp và châu Âu vẫn đang bị virus corona tác động nặng nề. Từ đầu tháng 3 tới nay, PSG chưa có bất cứ trận đấu nào khi mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ.

Marco Verratti ‘Tôi nhớ các đồng đội ở PSG, tuy nhiên…’ hình ảnh
Verratti nhớ các đồng đội ở PSG

Marco Verratti đang tận dụng cơ hội được nghỉ để dành thời gian cho gia đình. Anh cũng duy trì thói quen tập luyện để giữ cho bản thân luôn ở trạng thái tốt nhất. Verratti nói với Le Parisien:

“Tôi vẫn ổn, mọi thứ đều ổn. Việc cách ly có thể gây khó chịu với mọi người nhưng tôi cố gắng tìm ra những điều tích cực, dành thời gian này cho gia đình nhiều hơn một chút. Tôi cố gắng làm những việc mà trước đây tôi không làm.”

“Tôi đang vận động mỗi ngày. Tôi thậm chí có thể làm việc nhiều hơn một chút so với trước đây! Với các trận đấu san sát trong mùa giải, chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện hoặc phục hồi khi gặp các vấn đề.”

“Toàn đội PSG thường xuyên trao đổi, chúng tôi liên tục cập nhật, chúng tôi trao đổi tin tức. Điều đó là bình thường, chúng tôi đã quen kết nối với nhau mỗi ngày. Đúng là tập luyện là một thói quen, chúng tôi đã dành nhiều ngày bên nhau và tôi thực sự rất nhớ điều đó.”

Mats Hummels noi ve tran thua PSG
PSG đánh bại Dortmund 2-0 ở trận gần nhất

Tuân thủ quy định

Trận gần nhất của PSG là khi họ thắng Dortmund 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân không khán giả. Các cầu thủ đã ăn mừng cùng những người hâm mộ tập trung bên ngoài sân Công viên các hoàng tử sau trận hôm đó.

Nhìn lại thời gian đó, Verratti cho hay: “Có cảm giác như đã 1 năm kể từ khi chúng tôi chơi ở sân bóng với những người hâm mộ xung quanh. Tôi nhớ những cảm xúc, sau các bàn thắng hoặc sau các chiến thắng.”

“Vài ngày trước trận đấu với Dortmund, tôi đã không ra ngoài. Khi căn bệnh này ảnh hưởng đến bạn, nó rất nghiêm trọng. Bạn phải cẩn thận và nghĩ về gia đình, vì khi bạn đi ra ngoài, bạn gây nguy hiểm cho bố mẹ và con cái.”

“Tất cả chúng ta đều phải có trách nhiệm lớn. Bạn phải thể hiện sự mạnh mẽ. Ở Ý, cũng như ở Pháp, chúng tôi rất đoàn kết trong những thời điểm khó khăn. Cứ 8h tối, mọi người ta ban công hoan nghênh những người hùng đang làm việc 12, 15, 18 giờ mỗi ngày để chiến đấu với dịch bệnh. Họ đang làm công việc tuyệt vời!”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X