Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Guardiola bày tỏ tình cảm, Verratti hồi đáp thế nào?

Thứ Hai 11/10/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti cho biết rất vui khi nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola song muốn dành phần còn lại sự nghiệp của mình tại PSG.

Marco Verratti đã cùng Paris Saint-Germain đánh bại Man City 2-0 ở Champions League hồi cuối tháng 9. Sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất có cảm tình với tài năng của tuyển thủ Italia:

Verratti Guardiola
Verratti nhận được lời khen từ Guardiola

“Tôi yêu mến Verratti, đó là một cầu thủ đặc biệt. Ngay cả khi bị áp lực, cậu ấy vẫn tung ra những đường chuyền cho phép các đồng đội được thoải mái nhận bóng.”

Verratti chia sẻ anh tự hào khi nhận được những lời khen ngợi như vậy từ Guardiola. Tiền vệ 28 tuổi nói với France Info: “Đó chắc chắn là những lời khiến tôi hài lòng.”

“Guardiola là một người hiểu biết bóng đá, tốt cho bóng đá và là một trong những người mang lại cho chúng ta niềm vui với bóng đá. Vì vậy, tôi rất vui khi được ông ấy khen ngợi.”

Guardiola không phải là tên tuổi duy nhất bày tỏ sự ngưỡng mộ với Verratti gần đây. Đồng đội mới Lionel Messi đã mô tả tuyển thủ Italia là một “hiện tượng” hồi tháng 8 khi thừa nhận Barcelona muốn đưa anh về Camp Nou.

Verratti
Cầu thủ người Italia chưa muốn rời PSG

Bất chấp việc Barca muốn ký hợp đồng và sự khen ngợi của Guardiola, Verratti không quan tâm đến việc rời PSG. Thay vào đó, cựu thành viên Pescara muốn dành phần còn lại của sự nghiệp tại nơi đã gắn bó 9 năm qua.

Khi được hỏi liệu có kế hoạch gì cho cuộc sống sau bóng đá hay không, Verratti nói: “Tôi vẫn còn nhiều thời gian chơi bóng. Điều tôi dám chắc là tôi sẽ luôn ở lại PSG. Tôi đã có cơ hội thi đấu với những nhà vô địch vĩ đại, trong những trận đấu tuyệt vời.”

“Trên tất cả, đó là điều tôi muốn. Tôi yêu CLB này và đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng cống hiến tối đa để đền đáp niềm tin đã nhận. Tôi là một cậu bé đến từ một thị trấn nhỏ của Italia và đã có mọi thứ ở Paris.”

“Các con tôi sinh ra ở đây! Khi bạn trên 18 tuổi, đó là những năm tháng đẹp nhất của bạn. Và tôi đã trải qua thời gian đó ở đây. Thật đáng kinh ngạc! Tôi đã trở thành một người đàn ông và tôi tìm thấy tình yêu. Vì vậy, tất cả những gì tôi đã trải qua ở Paris sẽ để lại cho tôi những kỷ niệm khó quên.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X