Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: "Cầu thủ nào cũng muốn chơi cho Barca"

Thứ Hai 13/02/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti của PSG thừa nhận rằng lời đề nghị từ phía Barca khiến mọi cầu thủ rất khó có thể từ chối.

PSG sẽ đụng độ Barca tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Ở lần đụng độ trước đó cũng tại sân chơi này đại diện của nước Pháp đã nhận thất bại 1-5 sau hai lượt trận. Rõ ràng so về đẳng cấp thì đội chủ sân Nou Camp vẫn được đánh giá cao hơn nhà ĐKVĐ Ligue 1 khá nhiều. PSG dưới thời Unai Emery đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây. Cựu HLV của Sevilla đặt quyết tâm rất lớn trong trận đấu với Barca. Tuy nhiên, tiền vệ Marco Verratti thừa nhận PSG vẫn ở thế cửa dưới so với đại diện của La Liga.
Tien ve Marco Verratti Ai cung muon choi cho Barca hinh anh
Verratti đánh giá cao Barca
Verratti nói với AS: “Chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng và đang có phong độ khá tốt, nhưng PSG vẫn ở thế cửa dưới so với Barca. Họ có một đội hình khủng khiếp, một lối chơi nhuần nhuyễn cùng kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Trong những năm gần đây, họ đều lọt vào rất sâu ở Champions League. Barca là đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi ấn tượng với 3 ngôi sao Andres Iniesta, Lionel MessiNeymar, họ có thể tạo ra đột biến trong vòng vài giây. Đây là trận đấu khó khăn nhưng PSG sẽ không đầu hàng, chúng tôi sẽ chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng”.
Bayern vô đối châu Âu về khả năng kiểm soát bóng
Bayern Munich, Barcelona và PSG là 3 đội bóng kiểm soát bóng nhiều nhất châu Âu mùa giải này.
Tiền vệ Verratti đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh được so sánh với huyền thoại Xavi của Barca. Nói về điều này ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định: “Tôi rất vui khi được so sánh với Xavi. Anh ấy là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, và sự so sánh này khiến tôi phải cố gắng hơn. Tôi vẫn còn trẻ và phải hoàn thiện khá nhiều. Tôi muốn đạt tới đẳng cấp của anh ấy”.
tien ve Verratti
Verratti đang hạnh phúc ở PSG
Verratti đang được Barca theo đuổi, và ngôi sao người Italia thừa nhận mọi cầu thủ đều muốn khoác áo đội chủ sân Nou Camp: “Họ là một đội bóng lớn. Những lời đề nghị từ phía Barca khiến mọi cầu thủ phải suy nghĩ, và rất khó có thể từ chối. Tôi không biết là họ có quan tâm đến mình hay không. Nếu có đó là sự vịnh dự rất lớn. Nhưng tôi đang hạnh phúc tại PSG và không muốn rời đội bóng trong tương lai gần”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X