Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 4-1 Nantes: Cavani vui, Neymar ... buồn

Chủ Nhật 19/11/2017 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar không ghi bàn, không kiến tạo nhưng PSG vẫn dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng trước đội quân của Ranieri...


Với triết lý phòng ngự mang đậm bản sắc của người Italia, Claudio Ranieri đã tạo ra một Nantes rất khó chịu ở Ligue 1 mùa này. Nhưng trước đối thủ quá mạnh là PSG, Les Canaris đã không thể chống đỡ. Họ dễ dàng để thua 1-4 trong chuyến viếng thăm Park des Princes.

Đây là trận đấu đáng buồn với cá nhân Neymar bởi anh không thể ghi bàn hay kiến tạo cho PSG. Ngược lại, Edinson Cavani tiếp tục bùng nổ với cú đúp bàn thắng. Với tổng cộng 15 pha lập công, tiền đạo người Uruguay đã vượt qua Radamel Falcao, vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Ligue 1 mùa này.

Thực tế, PSG đã có màn khởi đầu rất khó khăn trước Nantes. Với bộ 3 tấn công Neymar - Cavani - Di Maria, đội bóng thủ đô Paris đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng trước đội hình thấp của Nantes, Les Parisiens không có nhiều khoảng trống để thực hiện các pha phối hợp.

Ở thế trận ấy, PSG cần 1 ngôi sao có khả năng tạo ra sự khác biệt. Neymar được kì vọng nhưng anh không thể lên tiếng trước sự chăm sóc kĩ lưỡng của các hậu vệ Nantes.
PSG 4-1 Nantes Cavani vui, Neymar  buon hinh anh


Phải tới cuối hiệp 1, PSG mới phá vỡ thế bế tắc. Người ghi bàn mở tỷ số cho PSG không ai khác là Edinson Cavani. Từ tình huống phản công nhanh, chân sút người Uruguay đã bình tĩnh tung ra cú dứt điểm sắc lạnh hạ gục thủ thành Tatarusanu, đưa PSG vượt lên dẫn trước 1-0.

Trước khi hiệp 1 khép lại, gã nhà giàu thủ đô Paris còn bất ngờ có thêm bàn thắng nữa nhờ công của Di Maria. Tình huống đưa bóng vào vòng cấm của tiền vệ người Argentina lại vô tình trở thành cú dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành của Nantes không thể cản phá.

Bước sang hiệp 2, PSG vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ kiểm soát bóng với tỷ lệ lên tới 73,6%. Trong thế trận ấy, Nantes gần như không tạo ra tình huống nguy hiểm nào. Tuy vậy, đội bóng của HLV Ranieri lại bất ngờ có được bàn rút ngắn tỷ số ở phút 60 nhờ công của tiền đạo Prejuce Nakoulma, người được tung vào sân ở hiệp 2.

Với đội bóng yếu mọi mặt như Nantes, từng ấy là không đủ để họ gây ra khó khăn cho PSG. Thực tế, trong 30 phút còn lại của trận đấu, Les Parisiens đã tạo ra nhiều cơ hội và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Javier Pastore và Edinson Cavani.

Với cú đúp bàn thắng ở trận đấu này, Edinson Cavani đã nâng tổng số pha lập công ở Ligue 1 lên con số 15. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom, hơn 2 bàn so với Radamel Falcao. Trong khi đó, Neymar lại tỏ ra quá vô duyên dù có tới 4 cú dứt điểm ở trận đấu này. Đè bẹp Nantes với tỷ số 4-1, PSG đã nới rộng khoảng cách lên 6 điểm so với Monaco, đội bóng trước đó đã bị Amiens cầm hòa với tỷ số 1-1.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X