Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 6-2 Toulouse: Bản hợp đồng thế kỷ Neymar lại thăng hoa rực rỡ

Thứ Hai 21/08/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tân binh đắt giá Neymar đã lập cú đúp cùng 2 đường kiến tạo, đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 6-2 của PSG trước đội khách Toulouse ở vòng 3 Ligue 1 2017/18.
BÀN THẮNG
PSG: Neymar (31', 90'), Rabiot (35'), Cavani (pen 75'), Pastore (82'), Kurzawa (84')
Toulouse: Gradel (18'), Thiago Silva (phản lưới 78')
Thẻ đỏ:
PSG: Verratti (69')

PSG bước vào trận đấu với Toulouse cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới ngôi đầu bảng. Tuy vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bị dội một gáo nước lạnh khi Gradel mở tỷ số cho Toulouse ở phút 18 sau tình huống bắt vô-lê đơn giản ở cánh phải. Trong pha bóng này, lỗi lớn thuộc về tân binh Dani Alves khi anh không theo kèm Gradel.

Bất ngờ bị thủng lưới trước, PSG chỉnh đốn đội hình và gia tăng sức ép lên khung thành của Lafont. Trước khi hiệp 1 khép lại, lần lượt Neymar và Rabiot đã tỏa sáng để giúp đội bóng của HLV Unai Emery ngược dòng dẫn lại với tỷ số 2-1.

Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục làm chủ trận đấu và khiến hàng thủ Toulouse phải gặp rất nhiều khó khăn. Đáng tiếc, giữa lúc PSG đang trên đà hưng phấn thì họ chỉ còn chơi với 10 người sau khi tiền vệ Verratti phải nhận thẻ vàng thứ 2.
PSG 6-2 Toulouse Ban hop dong the ky Neymar lai thang hoa ruc ro hinh anh
Neymar tỏa sáng trong chiến thắng kiểu tennis của PSG


Nhưng dù chơi thiếu người, PSG vẫn thi đấu hết sức ấn tượng. Bằng chứng là đến phút 75, họ có được bàn thắng thứ 3 nhờ công của chân sút Edinson Cavani sau tình huống dứt điểm thành công trên chấm 11m. Công lớn ở pha bóng này phải thuộc về Neymar khi nỗ lực đi bóng của anh đã khiến hậu vệ Toulouse phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Chỉ 3 phút sau, Toulouse tìm được bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 sau pha đá phản lưới nhà của Thiago Silva. Nhưng đó là cố gắng cuối cùng mà Toulouse có thể làm được trong trận đấu này trước khi Pastore và Kurzawa thi nhau tỏa sáng để giúp PSG nâng tỉ số lên thành 5-2.

Đúng phút 90, Neymar hoàn tất cú đúp đầu tiên trong màu áo PSG với pha đi bóng đầy quyết tâm và dứt điểm hiểm hóc làm bó tay Lafont. Chung cuộc, PSG ngược dòng giành chiến thắng 6-2 trước Toulouse.

Thắng trận tưng bừng, PSG giành ngôi đầu bảng từ tay Monaco. Ba CLB PSG, Monaco và Saint-Etienne đều có 9 điểm sau 3 lượt trận nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nắm ngôi đầu bảng nhờ hơn hiệu số.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Areola, Alves, Silva, Kurzawa, Kimpembe, Motta (Pastore 68'), Di Maria (Draxler  85'), Verratti, Rabiot, Neymar, Cavani (Lo Ceslo 85').
Toulouse: Lafont, Moubandje, Julien, Diop, Adou, Durmaz (Jean 46'), Somalia, Blin, Toivonen (Machach 58'), Gradel (Michelin 62'), Delort.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X