Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Gareth Bale: MU nói không, Trung Quốc vẫy gọi

Thứ Hai 22/07/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Gareth Bale đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, khả năng cầu thủ này tới Trung Quốc là không hề nhỏ.

MU từ chối chiêu mộ Gareth Bale


Dưới thời HLV Zidane, Gareth Bale không được trọng dụng. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên bị loại khỏi những trận đấu quan trọng. Ông thầy người Pháp đã đưa cầu thủ sinh năm 1989 vào danh sách thanh lý. Real Madrid sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cựu sao Tottenham. 
 
Tương lai Gareth Bale săp được quyết định hình ảnh

MU từ chối mua Bale


Mới nhất, HLV Zidane chỉ trích thói lầy lội của Bale. Ông này tuyên bố cầu thủ người xứ Wales ra đi tốt cho tất cả, ông không muốn tiền đạo này cố gắng bám trụ ở sân Bernabeu. Với hành động này, Zidane cũng nhận được phản ứng gay gắt từ người đại diện của Bale.

MU là một trong những đội bóng muốn có Bale, Quỷ đỏ từng hỏi mua tiền đạo này vào Hè năm ngoái với giá 150 triệu euro nhưng không được chấp nhận. Chứng kiến cầu thủ 30 tuổi bị đưa vào danh sách thanh lý, đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn nối lại đàm phán.

Tuy nhiên, theo thông tin được Standard Standard đăng tải, HLV Solskjaer không có ý định chiêu mộ cầu thủ của Real Madrid. Bale năm nay đã 30 tuổi, trong khi đó Quỷ đỏ đang trong quá trình trẻ hóa đội hình, bởi vậy họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo này.

Việc Bale hưởng lương quá cao và thường xuyên dính chấn thương cũng là lý do khiến MU quyết định từ bỏ Bale. Quỷ đỏ sẽ tập trung đưa về Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải thành công và được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.


Bale có thể tới Trung Quốc


Khi mà MU đã bỏ cuộc, không nhiều đội bóng có thể đáp ứng mức lương khủng của Bale. Có lẽ những đội bóng giàu có của châu Á mới có thể kham nổi mức lương siêu khủng mà cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận ở Bernabeu.
 
Bale

Bale có thể chuyển tới Trung Quốc


Hiện Bale đang nhận 600.000 bảng/tuần ở Real Madrid, anh tuyên bố sẽ không giảm lương. Theo thông tin được Mirror đăng tải, tương lai Gareth Bale sắp được giải quyết. Theo đó, Los Blancos đã đồng ý để tiền đạo này cập bến Trung Quốc.

Real Madrid đã nhận được lời đề nghị mua Bale từ CLB Bắc Kinh Quốc An, đội bóng này chấp nhận chi 100 triệu euro tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ sẵn sàng biến Bale thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Đội bóng của Trung Quốc chấp nhận trả Bale 1 triệu bảng/tuần, mức lương này sẽ biến ngôi sao xứ Wales trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Lời đề nghị từ đội bóng của Trung Quốc có thể là câu trả lời cho tương lai của cầu thủ 30 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X