Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Neymar được quyết định 

Thứ Tư 28/06/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, bất chấp việc Lionel Messi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Neymar vừa quyết định ở lại PSG.

Mùa giải vừa qua, Neymar dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Việc anh vắng mặt khiến PSG bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. Kể từ khi cập bến PSG, những chấn thương khiến Neymar không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng nước Pháp. 

Hiện có rất nhiều đồn đoán về tương lai cầu thủ sinh năm 1992. Nhiều đội bóng lớn ở Anh như MU, Chelsea hay Newcastle sẵn sàng chiêu mộ anh. Những đội bóng ở Mỹ hay Ả Rập Xê Út cũng muốn gây sốc với Neymar nếu anh quyết định rời PSG.

Neymar duoc nhieu doi bong quan tam o He 2023

Neymar được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2023

Theo báo chí Pháp, bất chấp việc Lionel Messi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Neymar vừa quyết định ở lại PSG. Quyết định của Neymar được cho là có liên quan đến những thay đổi trên băng ghế kỹ thuật, sau khi PSG sa thải HLV Christophe Galtier.

Neymar được cho là ủng hộ Luis Enrique, người chuẩn bị được bổ nhiệm trở thành HLV mới ở sân Công viên các Hoàng tử. Neymar có quan hệ khá tốt với Luis Enrique. Họ từng là thành viên Barca giành được cú ăn 3 mùa 2014/15.

Theo báo chí pháp, HLV Enrique sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thủ đô Paris, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Ưu tiên của ông cũng là giữ chân Neymar, nhà cầm quân người TBN tự tin có thể giúp học trò cũ phát huy hết khả năng của mình.

PSG cũng đang đau đầu với trường hợp của Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng ở hè 2024. Ngôi sao sinh năm 1998 không muốn gia hạn, và PSG sẽ buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X