Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Julian Draxler tại PSG được xác định

Thứ Hai 27/08/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Julian Draxler tại PSG được xác định. Người đại diện của tiền vệ người Đức khẳng định chắc chắn anh sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử hè này.

Có tin Draxler tới Bayern


Trong vài tuần qua, đã xuất hiện thông tin Bayern Munich liên hệ với Paris Saint-Germain để có Julian Draxler. Thậm chí, đội bóng Đức sẵn sàng mang Jerome Boateng ra làm một phần trong thỏa thuận đưa tiền vệ 24 tuổi hồi hương.

HLV Thomas Tuchel của PSG cũng có nhu cầu tăng cường vị trí trung tâm hàng thủ. Hiện tại, ở trên hàng công, đội bóng thủ đô nước Pháp không thiếu những lựa chọn. Trong 3 vòng đầu tiên của Ligue 1, Draxler chỉ chơi 2 trận với tổng thời lượng là… 25 phút.

Tương lai Julian Draxler tại PSG được xác định hình ảnh

Tương lai Julian Draxler tại PSG được xác định

Nhưng không rời PSG


Tương lai Julian Draxler tại PSG được xác định mới đây nhưng theo cách không như nhiều người nghĩ. Cụ thể, người đại diện Roger Wittmann của tuyển thủ Đức phủ nhận rằng việc chuyển tới PSG là khả thi. “Chắc chắn, Julian sẽ ở lại Paris”, ông nói với tờ Sport 1 của Pháp.

Draxler vẫn chưa có dù chỉ một lần đá chính cho PSG tại mùa giải mới bao gồm 3 trận Ligue 1 và 1 tại Siêu cúp quốc gia. Cuối tuần qua, cầu thủ sinh tháng 9 năm 1993 chỉ xuất hiện 6 phút cuối khi Les Parisiens vượt qua Angers 3-1.

Tương lai của Draxler đã được bàn tới trong suốt mùa hè. Ngoài Bayern, Sevilla cũng từng dành sự quan tâm cho cựu thành viên Schalke và Wolfsburg nhưng mức lương tháng lên tới 600 nghìn Euro là quá sức so với họ.

Draxler gia nhập PSG từ Wolfsburg đầu năm 2017 với giá 42 triệu Euro. Từ đó tới nay, anh đã đóng góp 15 bàn thắng và 12 kiến tạo cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng PSG trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X