Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai HLV Emery chính thức được định đoạt

Chủ Nhật 28/05/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi PSG đăng quang chức vô địch Cúp quốc gia Pháp, BLĐ PSG đã quyết định giữ chân HLV Unai Emery.


HLV Unai Emery đến PSG mang theo sự kỳ vọng rất lớn. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng 3 năm liên tiếp giúp Sevilla vô địch Europa League. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thủ đô Paris hoàn thành mục tiêu vô địch Champions League. Tuy nhiên, những gì nhà cầm quân 45 tuổi làm được là rất hạn chế. PSG đã bị loại ở đấu trường lớn nhất châu Âu từ vòng 1/8, họ đánh bại Barca 4-0 ở lượt đi nhưng lại thua 6-1 ở lượt về qua đó dừng bước với thất bại 5-6 sau hai lượt trận.
Tuong lai HLV Unai Emery chinh thuc duoc dinh doat hinh anh
HLV Emery trải qua một mùa giải không thành công cùng PSG

Đặc biệt, PSG còn không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ligue 1. Họ đã để Monaco vượt qua trên bảng xếp hạng. Những thành tích này khiến BLĐ và NHM đội bóng nước Pháp không thể hài lòng. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Emery
sẽ bị sa thải chỉ sau một năm làm việc cùng ông lớn của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, những ông chủ của PSG vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào cựu HLV của Sevilla.
Hụt Bernado Silva, M.U chi 40 triệu bảng cho sao PSG
Sau khi tuột mất hàng hot của AS Monaco vào tay Man City, Mourinho đang nhắm đến một cầu thủ chạy cánh khác cũng của Ligue 1, đó là tiền vệ Lucas Moura.

Đêm qua, đội bóng thủ đô Paris đã đánh bại Angers trong trận chung kết và chính thức đăng quang cúp quốc gia. Sau trận đấu này, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố HLV người TBN sẽ tiếp tục dẫn dắt PSG mùa giải sau: “Chúng tôi đã có một mùa giải không quá thành công, nhưng đội bóng vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Emery. Mùa giải sau, chúng tôi sẽ có vài thay đổi, nhưng tôi dám khẳng định rằng dẫn dắt đội bóng vẫn là Emery. Chắc chắn là như vậy”.
Tuong lai HLV Unai Emery chinh thuc duoc dinh doat hinh anh
BLĐ PSG quyết định tin tưởng vào HLV Emery

Mùa này, PSG chinh phục 3 danh hiệu bao gồm Cúp quốc gia, Cúp liên đoàn và Siêu cúp Pháp. Nói về mùa giải vừa qua, chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: "Mùa này giải khó khăn. Chúng tôi đã không thể đăng quang ở Champions League và Ligue 1, nhưng bù lại đội bóng đã có những danh hiệu ở giải đấu trong nước. Chúng tôi sẽ đưa về những tân binh chất lượng để phục vụ kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới. Hy vọng rằng PSG sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải 2017/18”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X