Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của "Zidane đệ nhị" không thể nằm ở "con tàu đắm" Man Utd hay "đội bóng 9 năm" Arsenal!

Thứ Ba 04/03/2014 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ông chủ của Montpellier mới đây đã khẳng định tiền vệ Remy Cabella không phải là người không thể thay thế. Ông đã sẵn sàng chống lại mọi lời đề nghị dành cho trụ cột 23 tuổi của mình, nhưng đến khi ông không thể đứng vững được nữa, thì Cabella tốt hơn hết là tới Monaco hơn là một đội bóng Anh. "Một đội bóng Anh" ở đây không chỉ là Newcastle, Arsenal, mà còn là Manchester United.

Cabella đang được ví với huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.
Cabella cần đến một đội bóng nữa tại Pháp trước khi nghĩ đến việc xuất ngoại

Louis Nicollin, người sở hữu đội bóng vô địch Ligue I mùa 2011/12, đã lên tiếng khuyên nhủ tiền vệ kiến thiết Remy Cabella về việc nên ở lại Montpellier, bất chấp sự thật rằng có rất nhiều lời đề nghị hướng tới anh, đến từ những CLB cả trong nước, cả nước ngoài, mà tiêu biểu là đảo quốc sương mù với một Premier League luôn muốn thâu tóm ngôi sao trên toàn bộ thế giới. Sau khi ghi 10 bàn sau 25 lần ra sân cho Montpellier mùa này, tiền vệ 23 tuổi đang được cả Manchester United và Newcastle theo dõi rất sát sao. Với tình cảm đặc biệt của mình dành cho Cabella, Nicollin muốn tiền vệ này có được môi trường phát triển tốt nhất, và môi trường đó là nước Pháp chứ không phải một Premier League máu lửa. Điều đó đồng nghĩa với việc Cabella có thể thi đấu cho 1 trong 2 ông lớn của nước Pháp là PSG và Monaco, bất chấp việc họ là đối thủ của Montpellier tại Ligue I.

Trả lời phỏng vấn của RMC, vị Chủ tịch này cho hay: "Tôi khuyên cậu ấy rằng cậu ấy cứ ở lại và chẳng cần đi đâu cả. Ở Anh, có Arsenal, Chelsea hay Manchester United là những đội bóng lớn và họ có thể ra bất kì mức giá nào cho Remy. Newcastle có thể bỏ ra 20 triệu euro, hay Arsenal đưa ra lời đề nghị... 5 triệu euro, cũng chẳng có gì khác nhau cả. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bán Remy. Và tôi khẳng định tôi có thể làm được điều đó."

"Tôi có nên khuyên cậu ấy cưỡng lại mọi lời đề nghị từ Newcastle không ư? Có, đương nhiên là có. Với Yanga-Mbiwa, cầu thủ của tôi ngày trước, Newcastle có vẻ không phải bến mơ phù hợp. Còn Arsenal ư? Tại sao lại không từ chối họ nhỉ?" - Louis Nicollin không hiểu vì lí do gì mà rất thích... đả kích Arsenal - "Hãy nhìn vào những cầu thủ vĩ đại khác của pháp, như Desailly chẳng hạn. Họ rời CLB đầu tiên của mình để đến với một đội bóng lớn hơn trong khuôn khổ nước Pháp rồi mới đi chinh chiến tại nước ngoài. Remy chắc chắn là phải làm điều tương tự."

"Tại sao lại không phải là Monaco? Họ vẫn chưa liên lạc với chúng tôi, nhưng Monaco chính là một điểm đến mà tôi nghĩ rằng sẽ phù hợp và tốt cho Remy. Monaco hay PSG vào cuối mùa này, ai mà nói trước được? Chỉ biết là không phải một đội bóng Anh."

Chủ tịch Montpellier có vẻ rất dị ứng với các đội bóng Anh, sau khi trò cưng Yanga-Mbiwa của ông không có được nhiều thành công tại Newcastle. Quả thực ông đúng là người hết lòng với các cầu thủ của mình. Ông không lấy Remy Cabella ra để làm giá, mà sẵn sàng bán anh cho một CLB nước Pháp, nơi mà ông cho là sẽ tuyệt vời hơn cho tương lai của viên ngọc quý sắp rời xa khỏi vòng tay mình.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X