Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Lionel Messi được hé lộ

Thứ Tư 09/11/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ El Nacional, siêu sao Lionel Messi đã quyết định chia tay CLB PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Tiền đạo Lionel Messi đang ở năm cuối trong bản hợp đồng thi đấu cho CLB PSG. Và mặc dù trong suốt thời gian qua, phía đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã nỗ lực thuyết phục M10 ở lại. Song nhiều khả năng siêu sao người Argentina sẽ nói lời chia tay PSG sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. 

Tương lai của Lionel Messi được hé lộ 1
 Lionel Messi có thể rời PSG theo mong muốn của gia đình.

Theo tờ El Nacional, siêu sao Lionel Messi gần như đã đi đến quyết định rời PSG khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023.

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ phía gia đình của Messi. Được biết, vợ và các con của Messi rất khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới tại Pháp kể từ khi gia nhập PSG vào mùa Hè 2021,

Và với Messi – một người luôn yêu vợ, thương con hết mực thì việc chiều theo mong muốn của gia đình sẽ là lý do lớn nhất để anh quyết định nói lời chia tay PSG. 

Về phía CLB PSG, dù vẫn đang nỗ lực giữ chân Messi song họ cũng đã vạch ra kế hoạch nếu M10 quyết ra đi. Được biết đội bóng nước Pháp đang hướng sự chú ý tới Ibrahima Bamba, một tiền vệ người Ý có gốc gác Bờ Biển Ngà.

Mặc dù không có ngoại hình giống như Leo Messi khi sở hữu chiều cao lên tới 1m84 nhưng Ibrahima Bamba vẫn được xem là có thể khỏa lấp vị trí mà El Pulga để lại. Theo giới chuyên môn đánh giá, đây là một tiền vệ có khả năng mang lại sự cân bằng hơn cho đội bóng thành Paris nhờ những phẩm chất kỹ thuật khéo léo của mình.

Thiago đánh giá Salah nằm chung mâm với Messi và LewandowskiThiago đánh giá Salah nằm chung mâm với Messi và Lewandowski
Thiago đánh giá Mohamed Salah nằm chung mâm với Lionel Messi và Robert Lewandowski khi nhắc đến những tiền đạo hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X