Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG thừa nhận họ đang quan tâm đến sao Dortmund

Thứ Tư 29/05/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG quan tâm Julian Weigl của Borussia Dortmund. Đó là xác nhận từ HLV Thomas Tuchel của đội bóng thủ đô nước Pháp.

HLV trưởng Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel cho biết họ đang rất quan tâm đến tiền vệ Julian Weigl của Borussia Dortmund.

Sau khi đến dẫn dắt PSG vào đầu mùa 2018/19, Tuchel đã rất muốn mang theo trò cũ tại Dortmund. Cho tới tận kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, đội bóng mới của HLV người Đức vẫn liên hệ với Weigl. Tiếc rằng phía Dortmund lại không đồng ý nhả người.

PSG quan tâm Julian Weigl của Borussia Dortmund hình ảnh

Tuchel xác nhận PSG quan tâm Julian Weigl của Dortmund


Kết thúc mùa 2018/19, PSG không hoàn thành những mục tiêu họ đề ra. Đội bóng Pháp vẫn chỉ có duy nhất danh hiệu vô địch Ligue 1. Còn lại, PSG bị loại sớm ở cúp Liên đoàn, Champions League và thua Rennes ở chung kết cúp Quốc gia sau loạt luân lưu 11m.

Ở tuyến giữa, Adrien Rabiot chuẩn bị chia tay khi hết hạn hợp đồng. Khi được hỏi, Tuchel thừa nhận PSG quan tâm Julian Weigl. “Tất nhiên, Julian luôn là một cầu thủ thú vị”, nhà cầm quân này nói trên Eurosport.

Weigl – người chuyển đến Dortmund từ 1860 Munich năm 2015 không được trọng dụng dưới thời HLV Lucien Favre. Mùa này, anh chỉ có 18 lần ra sân ở Bundesliga. Hè này, do đã mất cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic vào tay Chelsea, Dortmund quyết giữ tài năng trẻ Jadon Sancho ở lại.

Tuy nhiên, trường hợp của Weigl thì khác. Dortmund để ngỏ khả năng để tiền vệ trung tâm này ra đi để có thêm một nguồn kinh phí khác nhằm tái đầu tư vào đội hình.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X