Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ không bán 4 cái tên này ở Hè 2019?

Thứ Ba 07/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG Hè 2019 sẽ không bán 4 cái tên bao gồm Neymar, Kylian Mbappe, Marquinhos và Marco Verratti, đó là mong muốn của HLV Thomas Tuchel.

PSG sẽ không bán 4 trụ cột ở Hè 2019


Trong thời gian gần đây, báo chí Pháp khẳng định rất nhiều ngôi sao của PSG được những đội bóng lớn của châu Âu quan tâm. Những Edinson Cavani, Neymar, Julian Draxler, Christopher Nkunku, Thomas Meunier, Kylian Mbappe, Marquinhos hay Marco Verratti đang được những đội bóng lớn để ý.
 
Chuyển nhượng PSG Hè 2019 không bán 4 cái tên hình ảnh

Neymar và Mbappe không phải để bán ở Hè 2019


Khả năng đội bóng nước Pháp chia tay một trong những ngôi sao kể trên ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể, không ít trong số này không hạnh phúc và muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. 

Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng PSG Hè 2019 sẽ không bán 4 cái tên bao gồm Neymar, Kylian Mbappe, Marquinhos và Marco Verratti, đó là mong muốn của HLV Thomas Tuchel.

Ông thầy người Đức tuyên bố 4 ngôi sao kể trên là nòng cốt trong kế hoạch của ông ở PSG, những cầu thủ này sẽ giúp đội bóng nước Pháp hướng đến chức vô địch Champions League mùa tới. Bởi vậy ông này muốn BLĐ đội bóng từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Neymar, Kylian Mbappe, Marquinhos và Marco
Verratti.

Ở thời điểm hiện tại Neymar và Mbappe được Real Madrid theo đuổi. Marquinhos là mục tiêu hàng đầu của M.U, Man City và Barca, trong khi đó Verratti cũng được một số đội bóng lớn ở nước Anh như M.U hay Man City quan tâm.

Ngoài việc giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, HLV Tuchel còn muốn BLĐ PSG chi tiền đưa về những bản hợp đồng lớn. Đội bóng thủ đô Paris đang nhắm rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến Tanguy Ndombele của Lyon, Ander Herrera của MU, Philippe Coutinho của Barca hay Paulo Dybala của Juventus.

Khả năng PSG chiêu mộ thành công Herrera là rất cao. Ngôi sao người TBN đã từ chối ký hợp đồng mới để khoác áo đội bóng nước Pháp vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X