Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: ‘Thẻ đỏ của Neymar là điều rất bình thường!’

Thứ Hai 24/02/2020 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 4-3 của Paris Saint-Germain trước Bordeaux và HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng sau trận.

Chiến lược gia người Đức không chỉ trích ngôi sao người Brazil bởi cho rằng đó là phản ứng thông thường của con người khi bị đối xử bất công.

Neymar bị thẻ đỏ


Trong những phút bù giờ hiệp 1 trận với Bordeaux ở vòng 26 Ligue 1, Neymar đã bị một thẻ vàng do hành vi tranh cãi gay gắt với trọng tài chính Willy Delajod. Cũng chính “Vua áo đen” này dành cho ngôi sao 28 tuổi thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân sau pha phạm lỗi với Yacine Adli của Bordeaux những phút cuối hiệp 2.

HLV PSG ‘Thẻ đỏ của Neymar là điều rất bình thường!’ hình ảnh
Neymar nhận thẻ đỏ ở trận với PSG

Chưa dừng lại ở đó, Neymar tiếp tục có những phản ứng giận dữ nhắm vào ông Delajod. Trên đường rời sân, anh còn có hành vi vỗ tay mỉa mai tổ trọng tài.

Tuchel bảo vệ học trò


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Tuchel nói về phản ứng của Neymar. Ông thầy người Đức cảm thấy đó là điều tự nhiên bởi học trò của mình đã bị phạm lỗi trước đó bởi Youssouf Sabaly của Bordeaux.

Tuchel nói: “Chúng ta phải nói về toàn bộ tình huống. Neymar rất bức xúc và phản ứng. Đó là hành vi đầy tính con người. Cậu ấy cũng là con người. Ở pha bóng đó, cầu thủ của Bordeaux thậm chí không phải nhận thẻ vàng.”


Cuộc tiếp đón Bordeaux khá vất vả với PSG khi họ có chiến thắng sát nút 4-3. Họ sẽ mất Neymar ở trận kế tiếp ở Ligue 1 đó là trận sân nhà nữa gặp Dijon. Trên BXH lúc này, PSG đang hơn đội xếp sau là Marseille 13 điểm trước 12 vòng cuối.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X