Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận tình trạng của Cavani tại PSG là đáng buồn

Thứ Năm 05/12/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel cho biết ông rất buồn với tình hình mà Edinson Cavani đang trải qua.

Ông thầy người Đức không cảm thấy vui vẻ gì khi chân sút người Uruguay không có nhiều thời gian thi đấu trong mùa giải này.

Cavani không được ra sân


Edinson Cavani chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa 2019-20. Trong thời gian qua, cầu thủ 32 tuổi đã được liên hệ với nhiều CLB trên khắp thế giới, từ Juventus của Italia, Atletico Madrid của Tây Ban Nha cho tới các đại gia nước Mỹ là LA Galaxy rồi Inter Miami…

Thomas Tuchel thừa nhận tình trạng Cavani tại PSG là đáng buồn hình ảnh
Cavani làm quen dần với việc dự bị ở PSG

Với chấn thương mới bình phục, Cavani mới chỉ đá chính có 4 trận tại Ligue 1 mùa này và 5 trên mọi đấu trường mùa 2019-20. Khi được hỏi về tuyển thủ người Uruguay, người vào sân trong những phút cuối trận thắng 2-0 trước Nantes đêm thứ 2, Thomas Tuchel nói với các phóng viên:

“Tôi đã nói chuyện với Cavani. Cả hai chúng tôi đều biết điều đó rất khó chịu với anh ấy. Đó không chỉ là một quyết định khó khăn với tôi. Ai cũng không vui với việc này.”

“Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu với 3 tiền đạo trong đó có 1 số 9 thực thụ. Cavani bị chấn thương vào đầu mùa giải, đó không phải là lỗi của anh ấy. Mauro Icardi đã chơi rất tốt trong khoảng thời gian đó, anh ấy đã ghi bàn rất nhiều.”

“Nếu chúng tôi chơi trong sơ đồ 4-3-3, chúng tôi có 3 cầu thủ phi thường cho một vị trí ở phía trên đó là Kylian Mbappe, Icardi và Cavani. Tôi buồn vì tôi không có giải pháp sử dụng anh ấy vào lúc này.”

“Cavani không đáng phải chịu điều đó. Anh ấy rất chuyên nghiệp, trong tâm trạng tốt của phòng thay đồ, anh ấy mang lại năng lượng tốt cho đội bóng. Nhưng bây giờ tôi không có nhiều thời gian dành cho anh ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X